SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Phương đã đích thân lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh

Thứ bảy, 14/11/2020 07:57

Nhiều người cho rằng, động thái này của Huỳnh Phương là nhằm bảo vệ cho tình mới của mình thoát tiếng tiểu tam.

Chiều qua (13/11), Huỳnh Phương đã lên tiếng về chuyện chia tay Sĩ Thanh. Nam diễn viên thẳng thắn: "Mọi chuyện đã kết thúc từ tháng 6/2020. Và giờ là lúc dành thời gian cho công việc. Cố lên tôi ơi". Chia sẻ của Huỳnh Phương về thời điểm chia tay Sĩ Thanh khiến netizen hoang mang cực độ. Nói cụ thể hơn, vào ngày 23/6/2020, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã tung loạt ảnh lãng mạn để kỷ niệm 1 năm hẹn hò. Thậm chí, lúc đó nam diễn viên còn chuẩn bị một bó hoa to và viết thư tay dành tặng bạn gái: "Chịu đựng nhau 1 năm rồi, ráng chịu nhau cả đời nhé em yêu".

Nhiều netizen cho rằng việc Huỳnh Phương công khai thời điểm chia tay là để bênh vực "người tình tin đồn" Trâm Trần. Vì họ đã soi được chi tiết nghi vấn Trâm Trần và Huỳnh Phương đã hẹn hò 6 tuần trước khi Sĩ Thanh xác nhận chia tay, nhiều người còn cho rằng cô là "Tuesday" xen chân vào chuyện tình cảm của cặp đôi.

Riêng nam diễn viên tiết lộ, anh đã trở lại cuộc sống độc thân từ tháng 6/2020, vì thế giả sử Huỳnh Phương và Trâm Trần hẹn hò vào 6 tuần trước (vào khoảng đầu tháng 10/2020) cũng là chuyện bình thường.

Huỳnh Phương đã lên tiếng chuyện chia tay Sĩ Thanh và xác định luôn thời điểm đường ai nấy đi

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới