SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Phương tố 1 người livestream 'câu like' tại tang lễ NS Chí Tài

Chủ nhật, 13/12/2020 15:25

Sau khi Huỳnh Phương tức giận chia sẻ trên trang cá nhân, khá nhiều khán giả đã tò mò nhân vật nam diễn viên hài nhắn đến là ai. Khá nhiều bình luận mà cộng đồng mạng đặt ra.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Huỳnh Phương vừa đăng tải dòng trạng thái với thái độ bực tức. Anh viết: "Hôm qua tới giờ lu bu nhiều việc nên ráng nhịn. Hôm nay xong rồi thì bắt đầu tính tới chuyện cái thằng to xác kia. Mày thích live stream đúng không. Mày thích đem nổi đau của người khác để câu like đúng không. Mày thích nói bậy đúng không? Còn tao thì thích đi tìm mày". Nhiều cư dân mạng hiện đang rất thắc mắc không biết anh đang muốn ám chỉ ai.

Dòng chia sẻ của nam diễn viên hài Fap TV thu hút nhiều sự quan tâm khán giả

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bình luận có khá nhiều cư dân mạng hỏi thăm và ủng hộ anh làm vậy nếu có người vô ý thức như thế.

Hôm qua (12/12) tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng quận Gò Vấp, TP.HCM. Nghệ sĩ ra đi, nhưng người ở lại vẫn chưa nguôi nỗi buồn. Thế những trong buổi lễ trang nghiêm diễn ra, đến hôm nay mọi người khá bức xúc khi có một cá nhân đã livestream và chia sẻ để câu view, câu like. Điều này đã khiến ai nấy cũng khó chịu.

Huỳnh Phương cũng đã có mặt trong đám tang của nghệ sĩ Chí Tài.

Được biết, để tránh ồn ào, lộn xộn lúc đó Hoài Linh và Việt Hương đã ra chia sẻ và mong mọi người giữ trật tự cũng như để Chí Tài ra đi thanh thản.

Đến hiện tại, trên các trang mạng xã hội đã tìm ra một tài khoản đã dám bôi nhọ cố nghệ sĩ. Nhiều cư dân mạng đã rất bức xúc và liên tục chỉ trích tài khoản này. Cộng đồng mạng đã kêu gọi đánh sập trang này khi phát ngôn quá đáng, kém duyên. Các nghệ sĩ cũng đồng loạt lên tiếng và tức giận.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới