SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Thánh Y nổi bật với đen và trắng

Thứ ba, 20/09/2011 17:30

Xahoi - Huỳnh Thánh Y vừa xuất hiện rực rỡ tại LHP Venice với bộ váy đậm sắc màu dân tộc. Gần đây, cô lại quyến rũ với sắc đen trắng trên bìa tạp chí.

Tuy Huỳnh Thánh Y mới vào nghề được 6 năm, nhưng những thành tích của cô thật đáng nể. Cô cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Vương Lộ Đan được mệnh danh là Tân tứ tiểu Hoa đán của lục địa. Thành công từ những tác phẩm truyền hình như Chuyện tình ở Tokyo, Kiến quốc đại nghiệp…, Huỳnh Thánh Y trở thành cái tên yêu thích của nhiều đạo diễn. Cô từng tham gia vào bộ phim nhựa nổi tiếng của Châu Tinh Trì, Tuyệt đỉnh Kungfu và tấn công vào làng giải trí thế giới với bộ phim Race to Witch mountain vào năm 2008.

Huỳnh Thánh Y thường xuất hiện trong hai tông màu chủ đạo đen và trắng

Gần đây, nàng Hoa đán này đã lọt vào mắt xanh của Lý Liên Kiệt và được ngôi sao nổi tiếng này mời đóng vai nữ chính Bạch xà trong bộ phim điện ảnh đình đám Truyền thuyết Bạch xà. Cũng nhờ bộ phim này, Huỳnh Thánh Y được xuất hiện đầy rực rỡ và tự tin tại Lễ trao giải LHP quốc tế Venice lần thứ 68 vừa qua.

Huỳnh Thánh Y là một cô gái đa tài. Sau một số thành công nhất định trong làng điện ảnh, cô chuyển hướng sang âm nhạc. Huỳnh Thánh Y cho biết cô tham gia vào âm nhạc chỉ đơn giản vì cô thích. Các album của cô đều đón nhận được sự hoan nghênh của khán giả.

Không dừng lại ở đấy, hiện Huỳnh Thánh Y còn đang đảm nhiệm vị trí chủ tịch của công ty giải trí Trung Quốc Ju Li. Cô cùng với Dương Tử hợp tác quản lý công ty này.

Hãy cùng ngắm Huỳnh Thánh Y quyến rũ trên tạp chí BQ:

Bộ ảnh kỷ niệm 6 năm Huỳnh Thánh Y tham gia vào giới nghệ thuật

Nhìn lại 6 năm trong nghề, Huỳnh Thánh Y vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn với những gì mình đạt được

Cô vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để thành công hơn nữa khi đạt đến mốc 10 năm

Đồng thời cô hy vọng trong vài năm tới, chuyện tình cảm và gia đình của cô sẽ có chút khởi sắc

Nhím Tròn - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới