SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Thánh Y vi vu nước Mỹ trong khi chồng đại gia nằm viện phẫu thuật

Thứ tư, 04/05/2016 10:51

Huỳnh Thánh Y từng gây bất ngờ khi thừa nhận đã có mái ấm hạnh phúc. Thời gian gần đây lại có nhiều thông tin cho rằng Huỳnh Thánh Y và chồng đại gia lục đục tình cảm.

Khoảng đầu năm ngoái, Huỳnh Thánh Y đã chính thức công khai mối quan hệ với quản lý Dương Tử. Không chỉ vậy, họ còn thừa nhận chuyện đã kết hôn được vài năm và có một con trai. Dương Tử là một đại gia của tập đoàn truyền thông lớn tại Trung Quốc. Cặp đôi nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Tuy nhiên thời gian gần đây, mối quan hệ của cặp đôi Huỳnh Thánh Y - Dương Tử bị đồn thổi là gặp nhiều trục trặc. Nhiều bài báo cho biết, vài ngày trước, có cư dân mạng đã bắt gặp Huỳnh Thánh Y dẫn con trai 4 tuổi đi chơi công viên ở Mỹ. Cùng lúc đó, Dương Tử lại đang nằm tại một bệnh viện ở Mỹ, chuẩn bị cho ca phẫu thuật mà không có Huỳnh Thánh Y kề cạnh chăm sóc.

Hình ảnh chồng đại gia của Huỳnh Thánh Y - Dương Tử nằm ở bệnh viện chờ phẫu thuật

Trong khi đó, hai mẹ con Huỳnh Thánh Y vui vẻ đi chơi cùng nhau

Theo thông tin, Dương Tử làm phẫu thuật liên quan tới khoang mũi. Anh và Huỳnh Thánh Y không đi cùng một chuyến bay và cả hai người sang đây có mục đích khác biệt. Chính vì điều này mà báo giới cũng như người hâm mộ càng thêm nghi ngờ về chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt" trong cuộc sống gia đình của hai người.

Huỳnh Thánh Y và con trai trong lễ tang cha của Dương Tử. Thân phận của cô cũng dần dần được hé lộ

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình 3 người

Cặp đôi Dương Tử - Huỳnh Thánh Y

>> Huỳnh Thánh Y hất nước, sai người đánh phóng viên

Thanh Ly (Theo Giadinhvietnam.com)