SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Thánh Y xuất hiện hốc hác sau scandal giả vờ ngất xỉu

Thứ ba, 10/03/2015 13:15

(Ngoisao.vn) - Huỳnh Thánh Y mới đây đã xuất hiện lần đầu tiên kể từ sự cố ngất xỉu trước thềm Oscar 2015. Gương mặt Huỳnh Thánh Y hốc hác hơn hẳn bởi trước đó cô bị nghi ngờ là đóng kịch, tạo scandal để làm nóng tên tuổi.

Huỳnh Thánh Y mới đây gây chú ý khi có mặt tại lối vào của một khách sạn. Sau sự cố ngất xỉu trước thềm Oscar 2015, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng. Dù diện chiếc váy dáng suông mix cùng áo khoác kẻ caro rất thanh lịch nhưng khuôn mặt Huỳnh Thánh Y vẫn lộ rõ vẻ hốc hác, kém tươi tắn. Dường như cô vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau đợt điều trị tại bệnh viện. Các nhân viên an ninh và trợ lý luôn đi bên cạnh hộ tống Huỳnh Thánh Y và từ chối mọi lời mời phỏng vấn hay chụp ảnh từ phóng viên.

Huỳnh Thánh Y lần đầu xuất hiện sau sự cố ngất xỉu trước thềm Oscar 2015

Gương mặt cô lộ rõ vẻ hốc hác, kém tươi tắn

Trước đó, đã có khá nhiều chi tiết đáng ngờ trong sự cố ngất xỉu của Huỳnh Thánh Y được đặt ra. Một số phóng viên đã tiết lộ, tình trạng sức khỏe của Huỳnh Thánh Y không quá tệ đến nỗi không thể lên thảm đỏ. Thậm chí khi nhìn lại danh sách khách mời, cả Huỳnh Thánh Y và Tom Hanks đều không có tên. Nam diễn viên này cũng không hề tham dự lễ trao giải Oscar. Do đó, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng có thể vụ ngất xỉu của Huỳnh Thánh Y chỉ là một vở kịch.

Hình ảnh Huỳnh Thánh Y được đưa vào bệnh viện

Trước những lời gièm pha không hay, đại diện phía Huỳnh Thánh Y đã cung cấp bức thư mời từ phía ban tổ chức ở Hollywood. Nhưng khi được hỏi về đơn vị sản xuất phim mà Thánh Y góp mặt, người này cho biết đây là bí mật không thể chia sẻ.

Phía Huỳnh Thánh Y đưa ra lá thư mời dự lễ làm bằng chứng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)