SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Tông Trạch ăn quỵt 5 tỉ của Hồ Hạnh Nhi

Thứ hai, 16/12/2013 15:31

Tin tức cho hay khi còn trong giai đoạn hẹn hò, Huỳnh Tông Trạch đã vay của Hồ Hạnh Nhi 5 triệu HKD (khoảng hơn 13 tỉ đồng) đến nay chưa trả hết.

Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin, Huỳnh Tông Trạch dù sắp mở nhà hàng mới và hạnh phúc bên người tình tin đồn nhưng vẫn nợ nần chưa dứt khoát với tình cũ.

Cụ thể, khi còn hạnh phúc, Huỳnh Tông Trạch đã vay mượn của Hồ Hạnh Nhi 5 triệu HKD (khoảng hơn 13 tỉ đồng). Số tiền này được anh sử dụng để mua căn hộ 3 triệu HKD (khoảng 8 tỉ đồng), một chiếc ô tô Mercedes Benz. Tuy nhiên, dù đã chia tay khá lâu nhưng Huỳnh Tông Trạch mới thanh toán được 3 triệu HKD và còn nợ lại 2 triệu HKD (tương đương 5 tỉ đồng) cho đến thời điểm này. Truyền thông chỉ trích Huỳnh Tông Trạch là kẻ tiếc nợ, xấu mặt đàn ông khi bỏ ra hàng triệu HKD để đầu tư nhà hàng và khai trương vào tháng này nhưng lại lơ là nợ nần cũ.

Tham gia một sự kiện cách đây hai ngày, Hồ Hạnh Nhi không giấu sự bực mình khi bị phóng viên hỏi về Huỳnh Tông Trạch. “Tôi và anh ấy đã chia tay lâu lắm rồi, đừng bao giờ hỏi về tên anh ấy với tôi nữa”, nữ diễn viên trả lời. Cô cũng từ chối việc chúc mừng sinh nhật tuổi 33 của bạn trai cũ.

Trao đổi phóng viên về khoản nợ nần, quản lí của Hồ Hạnh Nhi cho biết: “Đó là việc riêng của nghệ sĩ, chúng tôi không can thiệp”.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới