SAO » Chuyện làng sao

Hwayoung lên tiếng sau 5 năm scandal bị bắt nạt khi còn hoạt động cùng T-ara

Thứ năm, 09/02/2017 10:07

Trong vai trò là khách mời của chương trình "Taxi" mới đây, nữ diễn viên Hwayoung đã lên tiếng về scandal bị bắt nạt khi còn hoạt động cùng nhóm T-ara.

Cách đây 5 năm, cả làng giải trí Kpop xôn xao khi xuất hiện hàng loạt thông tin nói về chuyện Hwayoung - thành viên trong nhóm T-ara, bị các thành viên khác đối xử lạnh nhạt, bất công và "ăn hiếp".

T-ara khi còn Hwayoung

Chính scandal này đã khiến sự nghiệp của T-ara trượt dốc và đến nay cũng không thể khôi phục được chỗ đứng cũng như niềm yêu mến của khán giả khắp nơi như xưa. Tuy rằng đã được minh oan sau khi Hwayoung rời nhóm, song từ đó đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc đến nhóm, người ta thường nghĩ ngay đến sự việc này.

Ngày 8/2 vừa qua, khi xuất hiện cùng chị gái sinh đôi trong chương trình "Taxi", cô lần đầu mở lòng nói về scandal bị bắt nạt trước đây. Hai nghệ sĩ dẫn dắt chương trình bắt đầu câu chuyện bằng việc Hwayoung rời khỏi T-ara (vào năm 2012). Nữ diễn viên chia sẻ khá dè chừng: "Chuyện đó thật là đáng thất vọng. Hiện giờ nghĩ lại, tôi thấy rằng đó là điều có thể dễ dàng xảy ra trong một nhóm nhạc nữ. Tôi chỉ hoạt động với tư cách một ca sĩ, và tôi chưa biết cư xử như thế nào trong xã hội".

Hwayoung buồn bã khi nhắc đến chuyện cũ: "Tôi nhốt mình trong phòng và khóc rất nhiều, còn bị sụt cân rất nhanh nữa".

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ, câu chuyện của Hwayoung đã nhận được rất nhiều comments trái chiều của độc giả và người hâm mộ khắp nơi. trong đó có khá nhiều ý kiến chỉ trích và cho rằng lời chia sẻ úp mở của cô nàng đang ngầm ám chỉ scandal năm xưa là có thật: "Cô đang làm gì vậy. Làm ơn dừng lại đi. Tôi ghét cô", "Im miệng đi! Cô là lý do khiến T-ara bị ghét đấy!"...

Vẻ xinh đẹp, rạng rỡ hiện tại của nữ diễn viên Hwayoung

Vào năm 2015, sau 3 năm "đóng vai ác", T-ara lần đầu đã được minh oan. Những hình ảnh bắt nạt được tung ra không hoàn toàn nói lên sự thật đằng sau scandal năm nào.

Đó là trong một lần ra sân bay, Hwayoung phải nhờ sự trợ giúp của hai nhân viên, hình ảnh khiến dư luận không khỏi xót xa cho vết thương của nữ thần tượng. Nhưng theo lời nhiều nhân chứng khi đó kể lại, trước đó,Hwayoung vẫn đi lại bình thường, không hiểu sao đến trước cửa sân bay ra đến xe lại yêu cầu được giúp đỡ.

Theo bài đăng này, sau khi đến Nhật, T-ara và Hwayoung đã ngay lập tức tham gia tổng duyệt cho concert. Nhưng Hwayoung lại nói chân mình đau nên không thể tập dượt được. Sau đó, cô quay trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Điều này đã khiến vũ đạo của nhóm phải chuyển từ đội hình 8 người sang 7 người, gây ra rất nhiều bất tiện… Trong khi T-ara đang tập luyện với 7 người thì Hwayoung - người nói mình bị đau chân - lại đang ở tiệm làm móng. Sự việc này đã khiến các thành viên còn lại trong nhóm rất tức giận.

Cho đến tấm ảnh khi Hwayoung quăng nạng và ngồi bệt xuống đất, không chịu ra biểu diễn.

So với các thành viên còn lại thì lòng quyết tâm của họ khi biểu diễn "ăn đứt" Hwayoung, bởi:

Jiyeon -thành viên nổi bật và bận rộn nhất T-ara, bị dập mũi trong concert nhưng vẫn hoàn thành lịch trình tại Hàn và Nhật, thậm chí không có thời gian đến bệnh viên kiểm tra.

Eunjung, dù bị thương ở chân trong quá trình đóng "Dream High" nhưng vẫn tham gia đầy đủ các sân khấu của T-ara, Soyeon gặp tai nạn văng khỏi xe nhưng vẫn có mặt trên trường quay hoàn thành lịch trình.

Chính những lý do trên, việc Hwayoung thiếu đi sự nhiệt tình cũng như không hết lòng vì nhóm hoàn toàn không thể chấp nhận được. Trong một bài phỏng vấn từ người đã theo chân T-ara từ những ngày đầu thành lập nhóm nhận xét Hwayoungsớm đã mắc bệnh ngôi sao từ khi vào nhóm. Cô nàng tỏ ra kênh kiệu vì nghĩ bản thân là nghệ sĩ và thành viên của T-ara. Người này còn cho rằng các thành viên còn lại chỉ đang nhắc nhở về thái độ của Hwayoung chứ không hề bắt nạt như những lời đồn đại.

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)