SAO » Chuyện làng sao

Hwayoung nổi giận đùng đùng khi stylist cũ bênh vực T-ara trong scandal bắt nạt

Thứ ba, 14/03/2017 15:22

Khi stylist cũ bất ngờ lên tiếng về sự việc ồn ào xảy ra cách đây 5 năm trong nội bộ T-ara trong một chương trình truyền hình, Hwayoung đã vô cùng tức giận.

Ngày 8/2, cặp chị em sinh đôi Hwayoung, Hyoyoung xuất hiện trên show "Taxi". Cô em Hwayoung (cựu thành viên T-ara) khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng về câu chuyện bị bắt nạt trong T-ara 5 năm trước.

Hai chị em Hwayoung xuất hiện trong show "Taxi" đầu tháng 2 vừa qua

Tuy nhiên ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng đã được đưa ra nhằm tố cáo sự giả dối và xấu tính của Hwayoung khi còn ở T-ara.

Nhiều bằng chứng "tố" ngược lại những lời chia sẻ của chị em họ

Mới đây nhất, lại thêm một nhân chứng nữa lên tiếng về câu chuyện này. Xuất hiện trên chương trình "Heard It Through the Grapevine" của đài Channel A vào ngày 13/3 vừa qua, stylist Kim Woo Ri đã bất ngờ lên tiếng về scandal bắt nạt của T-ara trước đây.

Anh đã từng là stylist tóc cho nhóm T-ara. Trong chương trình, nhà tạo mẫu tóc này đã có lời chia sẻ thẳng thắn: "Trong khoảng 3-4 năm đầu tiên khi vẫn còn là một nhóm nhạc tân binh, T-ara đã làm việc rất chăm chỉ và các thành viên cũng cực kỳ gắn bó với nhau. Tuy nhiên khi bổ sung một thành viên mới, những biến cố bắt đầu xảy ra. Từ những gì tôi biết, rõ ràng T-ara không làm gì sai cả".

Sau đó, anh còn chia sẻ rằng: "Hwayoung gọi các nhân viên gội đầu tại tiệm làm đẹp là "Dầu gội đầu". Thay vì gọi họ là "thợ làm tóc và trang điểm", cô ta lại nói rằng: "Đi thôi nào, Dầu gội đầu". Và đó là lý do vì sao có rất nhiều tin đồn không hay về Hwayoung được lan truyền giữa các nhân viên".

Hwayoung khi còn hoạt động trong nhóm

Lời chia sẻ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khắp nơi. Ngay sau đó, Ryu Hwayoung đã lập tức lên tiếng "phản pháo" trên trang Instagram cá nhân bằng hai bài viết liên tục.

Trong bài viết đầu tiên, Hwayoung tuyên bố: "#KimWooRi sunsaengnim ~ Tôi biết anh rất thân thiết với Hyomin-unni Nhưng đừng có bịa đặt những chuyện chưa bao giờ xảy ra như thế chứ. Wow, vừa ngủ dậy là đã có một tràng cười sảng khoái rồi".

Tiếp theo đó, Hwayoung đăng tải hình ảnh stylist Kim Woo Ri chụp cùng các thành viên T-ara kèm theo những lời lẽ vô cùng tức giận: "#KimWooRi sunsaengnim ~ Tôi đã hiểu hết rồi, vậy nên hãy ngừng dựng chuyện đi. Bởi vì anh mà công ty chúng tôi đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn đấy. Mới sáng sớm mà đã phải gặp của nợ này rồi. Đáng lẽ ra anh nên tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi vác mặt lên truyền hình chứ. Anh định làm gì với sự kém cỏi của mình đây. Ôi không, mà anh cũng đâu còn trẻ dại gì cho cam, nhỉ?"

Cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao bàn tán. Dường như mọi chuyện ngày một thêm rắc rối hơn

>> Sauscandal của chị em Hwayoung, Jiyeon (T-ara) phải hủy kế hoạch tái xuất

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)