SAO » Chuyện làng sao

Hyomin (T-ARA), Lee Min Jung cùng nhiều sao nữ dính nghi vấn không đeo khẩu trang đi 'quẩy' ở ổ dịch Itaewon

Thứ tư, 20/05/2020 10:05

Những nghệ sĩ này được cho là đã tham gia 1 bữa tiệc sinh nhật của ngôi sao thời trang nổi tiếng được tổ chức tại khu vực Itaewon.

Mới đây, 1 nguồn tin độc quyền từ Sports Kyunghyang cho biết, ngôi sao thời trang “K” đã tổ chức tiệc đón tuổi mới vào ngày 9/5. Bữa tiệc này có sự tham dự của Lee Min Jung, Lee Jooyeon (cựu thành viên nhóm After School), Hyomin (T-ARA), cựu vận động viên Olympic son Yeon Jae, Kim Hee Jung, Im Ji Hyun - CEO của IMVELY.

Nhiều sao nữ bị tố tham gia dự tiệc sinh nhật ở Itaewon mà không đeo khẩu trang hay thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội.

Điểm đáng chú ý là chẳng ai trong số các khách mời dự tiệc có đeo khẩu trang hay thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội trong tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát. Thêm vào đó, địa điểm tổ chức tiệc lại chỉ cách 700 mét với quán bar Itaewon nơi nhóm idol 97-liners ghé chơi. Được biết, ca nhiễm virus corona thứ 66 của Yongin đã tới 1 trong số những câu lạc bộ đêm ở Itaewon. Chính vì thế mà mối lo sợ về dịch bệnh lan nhanh ở khu vực Seoul cũng tăng lên.

Ngoài ra bữa tiệc sinh nhật trên còn gây tranh cãi khi có sự xuất hiện của một chú lạc đà cừu. Theo nhận định của chuyên gia về động vật thì lạc đà cừu cảm thấy cực kỳ stress khi xuất hiện ở nơi đông đúc, nhộn nhịp. Việc mang chúng tới nơi tiệc tùng được cho là không phù hợp.

Phản ứng lại thông tin đi “quẩy” ở khu vực Itaewon, nơi được cho là ổ dịch COVID-19 mới, phía đại diện của Lee Min Jung và Son Yeon Jae đã lên tiếng phủ nhận. Phía Lee Min Jung cho biết cô tới Cheongdam-dong gửi quà cho bạn thân dịp đón tuổi mới. Cô chỉ lộ mặt, chụp hình kỷ niêm trước khi rời đi, chứ không hề tham dự tiệc ở Itaewon. Còn phía Son Yeon Jae nhấn mạnh địa điểm tham dự tiệc là tại Cheondam-dong, không phải ở Itaewon.

Lee Min Jung lên tiếng phủ nhận việc dự tiệc ở Itaewon, cô cho biết chỉ tới gửi quà và chụp hình kỷ niệm với bạn thân ở Cheongdam-dong.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới