SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin bị chê ăn mặc lôi thôi dù đã tút lại nhan sắc sau thời kỳ xuống mã

Chủ nhật, 27/06/2021 20:56

Nam diễn viên Hyun Bin xuất hiện thiếu chỉn chu khi tham gia một buổi ghi hình.

Hôm nay (27/6), Hyun Bin tham gia buổi ghi hình cho fan meeting vào tháng 7. Bức ảnh đăng tải trên mạng cho thấy nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mặc áo phông xám, quần tối màu và áo sơ mi tông đen. Nhờ việc tút lại nhan sắc sau thời gian xuống mã vì đóng phim mới, Hyun Bin đã lấy lại được phong độ về mặt diện mạo.

Hyun Bin lấy lại phong độ nhan sắc nhưng lại bị chê ăn mặc lôi thôi.

Thế nhưng người tình của Son Ye Jin bị dân mạng chê bai khá nhiều trong lần xuất hiện này. Họ đặc biệt chú ý đến bộ đồ đơn giản, thậm chí là có phần lôi thôi của anh. Phần tay áo của Hyun Bin không được xắn một cách cẩn thận. Netizen còn cho rằng stylist chưa làm tốt nhiệm vụ khiến tài tử này gặp họa.

Son Ye Jin chụp hình cùng người đàn ông lạ mặt.

Hyun Bin vừa hoàn tất việc ghi hình cho tác phẩm "Confidential Assignment 2". Để phục vụ cho vai diễn, anh để râu và cắt tóc gọn gàng. Vì quay phim vất vả nên Hyun Bin đen đi trông thấy. Bù lại anh nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình từ những người xung quanh, trong đó có cô bạn gái xinh đẹp Son Ye Jin. Được biết lúc Hyun Bin bận đóng phim, Son Ye Jin còn đến tận phim trường để đón người yêu đi hẹn hò hâm nóng tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới