SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin bị chê bai chuyện này giữa lúc bà xã Son Ye Jin sắp sinh nở

Thứ ba, 15/11/2022 13:07

Nam tài tử Hyun Bin nhận về những bình luận không hay từ phía cư dân mạng thời gian gần đây.

Vừa qua, Hyun Bin cùng các đồng nghiệp đã tham gia lễ khởi quay bộ phim "Cáp Nhĩ Tân". Theo quan sát, anh mặc trang phục thể thao tối màu, đi giày đến từ thương hiệu Nike. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng có thể thấy ông xã của Son Ye Jin rất nổi bật trên sân khấu.

Hyun Bin tham gia lễ khởi quay phim "Cáp Nhĩ Tân".

Được biết, cuối tháng 1/2023 đoàn làm phim của Hyun Bin sẽ sang Latvia để ghi hình cho tác phẩm. Hyun Bin vì muốn ở bên Son Ye Jin và con trai đầu lòng mà vẫn chưa quyết định được lịch trình sang nước ngoài.

Một số cư dân mạng tỏ ra không mấy hài lòng với kiểu tham công tiếc việc của Hyun Bin. Trong khi Son Ye Jin phải tạm dừng hoạt động diễn xuất để tập trung cho đám cưới và mang bầu thì Hyun Bin liên tục thực hiện các dự án mới. Anh tham gia quảng bá cho tác phẩm "The Confidential Assignment 2" và lại quay phim "Cáp Nhĩ Tân". Những netizen này cho rằng nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" nên tạm gác công việc sang một bên để lo cho gia đình. Hiện tại anh quá mải miết với sự nghiệp.

Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" bị một số cư dân mạng chê bai vì tham công tiếc việc trong lúc vợ sắp đẻ.

Tuy nhiên người hâm mộ của Hyun Bin cho rằng anh đã làm hết sức có thể để vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc vừa dành thời gian ở bên vợ con. Chắc chắn Son Ye Jin thấu hiều được điều đó nên cô dù bầu bí vẫn luôn ủng hộ chồng trên mỗi chặng đường. Chuyện sang Latvia ghi hình cũng vậy, Hyun Bin sẽ đưa ra quyết định hợp lý nhất sau khi trao đổi với bà xã.

Hyun Bin chưa quyết định được lịch trình sang Latvia ghi hình vì còn lo chuyện đón con trai cùng Son Ye Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới