SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin bị chê 'không phải chuẩn đẹp trai' dù là cực phẩm nhan sắc châu Á, lý do vì đâu?

Thứ sáu, 03/04/2020 14:19

Với chia sẻ của YouTuber người Bắc Triều Tiên Park Yoo Sung, đẹp trai ở Triều Tiên tức là phải to béo, trong khi Hyun Bin hơi gầy.

Theo tiêu chuẩn, chưa chắc những người Bắc Triều Tiên đã coi Hyun Bin là đẹp trai - điều này đã được YouTuber Park Yoo Sung nói trong một video chia sẻ trên kênh "Người đàn ông Bắc Triều Tiên". Anh cũng phân tích rằng ở Bắc Hàn (Bắc Triều Tiên) và Nam Hàn (Hàn Quốc), tiêu chuẩn về cái đẹp vô cùng khác nhau. "Không có chuyện ăn kiêng ở Bắc Hàn và chỉ những người xuất thân từ gia đình giàu mới có được... bụng mỡ", Park khẳng định. Đó là lý do Hyun Bin lại bị đánh giá là không phải đẹp trai chuẩn gu ở đây dù vào vai lính Bắc Hàn và là cực phẩm nhan sắc của châu Á.

Người Bắc Hàn cho rằng Hyun Bin quá gầy, không thể coi là đẹp.

"Đối với đàn ông Bắc Hàn, ai gầy gò như tôi đều bị đối xử khá tệ. Tôi sẽ nghi ngờ khi một người Bắc Hàn khen Hyun Bin đẹp trai. Họ thích những người giống như diễn viên Ma Dong Seok hơn", Park Yoo Sung cho hay.

Nhiều khán giả cảm thấy hài hước trước chia sẻ của YouTuber này. Tại Hàn Quốc, Hyun Bin hiện là chuẩn mực cái đẹp đàn ông. Anh trở nên hot hơn bao giờ hết sau thành công của Hạ cánh nơi anh. Khán giả hết lời ca ngợi bờ vai rộng, gương mặt góc cạnh và rắn rỏi, nụ cười má lúm, đôi mắt cương nghị đầy nam tính của anh. Thực tế, theo chuẩn mực hoàn hảo của Nam Hàn, Hyun Bin lại đóng vai một quân nhân Bắc Hàn trong Hạ cánh nơi anh.

Ma Dong Seok, diễn viên Hàn 49 tuổi, khởi nghiệp là HLV võ tự do MMA.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới