SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin bị 'đào lại' phát ngôn được cho là ám chỉ về chuyện tình cảm khi còn hẹn hò với Song Hye Kyo

Thứ hai, 13/06/2022 10:40

Nam diễn viên Hyun Bin từng gây tranh cãi khi có chia sẻ về hạnh phúc vào thời điểm anh được cho là đang hẹn hò với Song Hye Kyo.

Trước khi kết hôn với Son Ye Jin, Hyun Bin từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều ngôi sao, trong đó có Song Hye Kyo. Mới đây, cư dân mạng đã đào mộ được phát ngôn đáng chú ý của Hyun Bin vào thời điểm anh được cho là đang hẹn hò với Song Hye Kyo.

Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn quảng bá cho bộ phim "I'm Happy" (2008), Hyun Bin đã có dịp chia sẻ về những khó khăn trong quá trình quay phim cũng như quan điểm của bản thân về hạnh phúc.

Hyun Bin nhận được câu hỏi sau từ một phóng viên: “Bạn có hạnh phúc không?“. Lúc này, nam diễn viên trả lời rằng càng nghĩ về “hạnh phúc”, anh càng thất vọng. Theo đó, Hyun Bin cho biết anh không chắc mình có thực sự hạnh phúc hay không. Bởi theo anh, hạnh phúc là con dao hai lưỡi; mọi thứ đều do chính mình quyết định chứ không phải ai khác.

Thời điểm đó, Hyun Bin nhận phải nhiều tranh cãi sau phát ngôn trên. Bởi vì anh được cho là đang có mối quan hệ hạnh phúc với Song Hye Kyo và câu trả lời của nam diễn viên đã gây hiểu nhầm. Vì vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu mối quan hệ của họ có thực sự diễn ra tốt đẹp?

Tuy nhiên, sau tất cả, mối quan hệ giữa Hyun Bin và Song Hye Kyo vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Cặp đôi vẫn bên nhau cho đến năm 2011 thì chia tay vì lịch trình bận rộn.

Nhiều người vẫn không ngừng nói về quan điểm của Hyun Bin về “hạnh phúc”. Dư luận giật mình vì câu trả lời của nam diễn viên chính là lời tiên tri cho mối tình của anh và Song Hye Kyo. Được biết, trong khoảng thời gian quen nhau, cặp đôi bị cho là quá lạnh nhạt với tư cách người yêu.

Hiện tại, Hyun Bin đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Son Ye Jin, trong khi Song Hye Kyo vẫn chưa tìm được tri kỷ mới sau khi chia tay Song Joong Ki.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới