SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin bị 'đào lại' phát ngôn về việc làm cha khi bà xã Son Ye Jin vừa thông báo mang thai

Thứ tư, 29/06/2022 15:40

Chia sẻ về việc làm cha của Hyun Bin vào năm 2017 đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý ngay sau khi Son Ye Jin thông báo mang thai.

Mới đây, Son Ye Jin đã xác nhận thông qua Instagram cá nhân của mình rằng cô và chồng Hyun Bin đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ. Ba tháng sau khi kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin giờ đã lên chức bố và mẹ.

Giữa sự vui mừng và phấn khích trước tin Son Ye Jin mang thai, cư dân mạng lại soi ra Hyun Bin của 5 năm trước. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn năm 2017, khi được hỏi suy nghĩ của mình về hôn nhân, Hyun Bin đã tiết lộ ước mơ của anh là có một gia đình hạnh phúc và trở thành một người cha tốt.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin.

5 năm sau, ước mơ của Hyun Bin đã trở thành hiện thực. Nhìn thấy sự quan tâm của Hyun Bin đối với Son Ye Jin, nhiều người tin Hyun Bin chắc chắn sẽ làm một người cha tuyệt vời cho con của họ. Người hâm mộ cũng như cư dân mạng đều gửi tin nhắn chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Tất cả mọi người đều mong chờ sự ra đời em bé đầu lòng của cặp đôi ngôi sao hàng đầu.

Cư dân mạng để lại những bình luận: "Em bé nhà Bin-Jin sẽ rất đẹp và đáng yêu", "Xin chúc mừng Hyun Bin và Son Ye Jin", "Kitty đang bị gạt sang một bên", "Hyun Bin là một người đàn ông của gia đình. Anh ấy sẽ là một người cha tuyệt vời"...

Được biết, Hyun Bin đang chuẩn bị cho việc phát hành hai bộ phim mới "Cộng sự bất đắc dĩ” phần 2 và “Harbin". Nam diễn viên dự kiến ​​sẽ rất bận rộn trong năm nay, nhưng cư dân mạng suy đoán rằng Hyun Bin có thể cắt giảm lịch trình của mình để chăm sóc Son Ye Jin trong suốt thời gian thai kỳ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)