SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin, Bi Rain hay Song Joong Ki: Ai mới là ông chồng giỏi chăm vợ?

Thứ bảy, 15/04/2023 17:37

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng 3 nam tài tử này luôn tranh thủ thời gian để ở bên người phụ nữ của cuộc đời mình.

Vừa qua, Hyun Bin gây bất ngờ khi cùng bà xã Son Ye Jin sang Nhật. Mặc dù chỉ lưu lại hai ngày nhưng anh vẫn tranh thủ đưa vợ đi mua sắm. Trong quá trình di chuyển ra sân bay, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" vừa đẩy hành lý vừa sắp xếp mọi thứ còn vợ chỉ việc đi bên cạnh. Có thể thấy sau thời gian bận rộn với công việc, Hyun Bin muốn bù đắp tình cảm cho Son Ye Jin. Anh quả thật là một ông chồng tâm lý.

Hyun Bin đưa Son Ye Jin đi shopping, chăm lo mọi thứ khi hai người ở Nhật Bản.

Một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém, đó chính là Bi Rain. Được biết lúc sang Singapore biểu diễn, Rain đã đưa Kim Tae Hee theo. Thậm chí có nguồn tin còn tiết lộ bà xã ngồi ngay dưới ghế khán giả để xem Rain nhảy múa, ca hát. Ngoài ra, mới đây clip hậu trường quảng cáo của hai người cũng được đăng tải lên mạng xã hội. Khi làm việc chung, Bi Rain và Kim Tae Hee xưng hô thân mật, ngọt ngào. Ánh mắt Rain dành cho vợ thực sự vô cùng ấm áp.

Bi Rain tình cảm ngọt ngào với bà xã Kim Tae Hee tại clip hậu trường quảng cáo.

Không kém cạnh Hyun Bin và Bi Rain, Song Joong Ki cũng cho thấy anh chiều "nửa kia" hết mực. Vì không yên tâm để vợ ngoại quốc ở nhà nên anh đã cùng Katy sang châu Âu để ghi hình cho phim mới. Trong thời gian đó, Song Joong Ki còn tháp tùng bà xã đang bầu bí đi đám cưới ở trời Tây. Nhìn nụ cười rạng ngời của Katy có thể thấy cô nhận được sự yêu thương tuyệt vời từ anh chồng điển trai.

Song Joong Ki luôn cố gắng ở bên chăm sóc cho vợ bầu Katy dù bận rộn với công việc quay phim.

Dân mạng cho rằng cả Hyun Bin, Bi Rain và Song Joong Ki đều xứng đáng là những ông chồng quốc dân. Tuy nhiên, họ nghiêng về Bi Rain đôi chút bởi hôn nhân của anh đã trải qua 7 năm mà vẫn bền chặt còn Hyun Bin - Song Joong Ki mới bước vào cuộc sống gia đình chưa bao lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)