SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin có hành động gây tranh cãi khi phát hiện thấy người đi theo trong tuần trăng mật

Thứ năm, 14/04/2022 15:02

Sau khi tới Mỹ, Hyun Bin - Son Ye Jin đã bắt đầu chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật ngọt ngào của mình. Tuy nhiên, cặp vợ chồng đình đám này gặp không ít phiền phức khi luôn có người hâm mộ đi theo.

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip được ghi lại bởi một cư dân mạng ở Mỹ. Theo đó, người này đã tình cờ gặp và liên tục đi theo quay hình Hyun Bin - Son Ye Jin. Thế nhưng, ngay khi phát hiện có người quay clip đằng sau, Hyun Bin đã lịch sự dùng tay ra hiệu để họ ngừng hành động này lại.

Hành động này cũng được Hung Bin thể hiện tương tự để bảo vệ Son Ye Jin khi nhóm người hâm mộ muốn chụp ảnh cặp đôi lúc họ vừa xuất hiện tại sân bay ở Mỹ.

Biểu hiện này cho thấy, Hyun Bin không muốn bị ghi hình hay chụp ảnh trong suốt khoảng thời gian anh tận hưởng tuần trăng mật cùng Son Ye Jin. Tuy nhiên, đoạn clip về hành động của Huyn Bin nhanh chóng gây tranh cãi của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Một số anti-fan cho rằng nam tài tử đã thể hiện thái độ có phần kiêu căng khi từ chối chụp hình của người hâm mộ. Nhưng đa phần bình luận lại lên tiếng bênh vực cho nam diễn viên.

Huyn Bin có hành động bảo vệ Son Ye Jin khi tới Mỹ hưởng tuần trăng mật.

Họ cho rằng, đây là tuần trăng mật, lịch trình cá nhân, do vậy họ cần không gian riêng tư. Hơn nữa, trong suốt quá trình ở sân bay, Hyun Bin dù từ chối chụp hình nhưng anh vẫn thể hiện thái độ lịch sự và có vẫy tay chào fan. Bên cạnh đó, tại sân bay liên tục có những người không đeo khẩu trang tiến lại gần hai vợ chồng nên hành động bảo vệ Son Ye Jin của Hyun Bin là điều rất bình thường.

Người hâm mộ bày tỏ thật đáng buồn khi thấy hai người phải mệt mỏi vì sự chú ý quá mức, ngay cả khi họ đã rời Hàn Quốc. Họ tiếp tục trải qua hoàn cảnh tương tự khi đi du lịch nước ngoài. Ít nhất ở Hàn Quốc, quyền riêng tư đã được bảo vệ ở một mức độ nào đó. Khi những video về họ được lan truyền ở nước ngoài, một số người bức xúc: ‘Quan tâm thái quá khiến mọi người mệt mỏi’, ‘Hãy bảo vệ sự riêng tư của vợ chồng họ'...

Truyền thông Hàn Quốc nhấn mạnh chuyến đi trăng mật là không gian riêng để họ chăm sóc nhau và tận hưởng sự riêng tư, hạnh phúc. Họ là hai ngôi sao hàng đầu, nhưng việc xâm phạm quyền riêng tư cá nhân vẫn khó chấp nhận.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới