SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin đen nhẻm sau chuyến xuất ngoại, vừa về Hàn đã gửi thông điệp đặc biệt khi chuẩn bị lên chức cha

Thứ năm, 28/07/2022 18:48

Vừa hoàn tất lịch trình ở Ý, nam diễn viên Hyun Bin đã nhanh chóng quay trở lại xứ sở kim chi để đoàn tụ với bà xã Son Ye Jin.

Hôm nay (28/7), Hyun Bin đã bắt chuyến bay từ Ý để trở lại Hàn. Xuất hiện tại phi trường, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" gây chú ý khi lên đồ thoải mái với áo phông trắng, quần đen phối cùng giày thể thao, mũ đội đầu và túi xách đồng điệu.

Hyun Bin trở về Hàn Quốc sau chuyến đi sang Ý làm việc.

Có thể thấy Hyun Bin đen đi nhiều sau mấy ngày làm việc ở nước ngoài. Không biết anh có phải chụp hình ở ngoài trời hay không mà làn da trông tối đi đáng kể. Theo quan sát, Hyun Bin di chuyển khá nhanh trong sân bay. Có lẽ anh nóng lòng muốn gặp bà xã Son Ye Jin nên không nán lại trả lời phỏng vân mà đi thẳng ra xe hơi đang chờ sẵn bên ngoài.

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đen đi nhiều khi trở về nước.

Không ít cư dân mạng cho rằng Hyun Bin có chủ ý khi mặc chiếc áo in dòng chữ nổi bật trước ngực. Dòng chữ ngắn gọn nhưng truyền tải được thông điệp mà anh muốn gửi tới mọi người: "Think big" (tạm dịch: "Nghĩ lớn"). Netizen nhận định Hyun Bin chuẩn bị lên chức cha nên suy nghĩ bây giờ cũng phải lớn hơn trước. Anh sẽ đối diện với sự thay đổi lớn trong cuộc đời. Đó là gánh trên vai trách nhiệm làm bố.

Dòng chữ trên áo Hyun Bin được cho là thông điệp mà anh muốn nhắn gửi khi chuẩn bị lên chức cha.

Hyun Bin lên xe hoa với Son Ye Jin vào tháng 3 vừa qua. Sau đám cưới, hai người tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Ở thời điểm bấy giờ tin đồn Ye Jin mang thai đã rộ lên nhưng phía họ lên tiếng phủ nhận. Mãi đến cuối tháng 6, Son Ye Jin mới xác nhận chuyện cô đón tin vui bầu bí. Hiện tại, bà xã của Hyun Bin tạm dừng hoạt động để chăm sóc sức khỏe của cả mẹ và bé.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới