SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin đi tiệc tùng với diện mạo mới nhưng lại bị soi mói điều này

Thứ ba, 04/04/2023 16:36

Nam tài tử Hyun Bin xuất hiện tại tiệc đóng máy bộ phim "Cáp Nhĩ Tân" với hình ảnh gọn gàng, điển trai khác hẳn với lúc đang ghi hình cho tác phẩm.

Vào ngày 3/4 vừa qua, Hyun Bin đã có mặt trong bữa tiệc đóng máy phim "Cáp Nhĩ Tân". Ảnh chụp tại sự kiện này cho thấy ông xã của Son Ye Jin diện áo khoác bò, nở nụ cười tươi rói trước ống kính.

Có thể thấy Hyun Bin đã cắt tóc, cạo râu. Anh trông trẻ trung, điển trai, khắc hẳn với hình ảnh già nua trước đây khi tiến hành ghi hình cho tác phẩm trên ở Latvia hay Mông Cổ.

Hyun Bin tham gia tiệc đóng máy phim với diện mạo điển trai ngời ngời.

Nhiều người khen ngợi diện mạo mới của Hyun Bin. Cuối cùng sau bao ngày hy sinh vì nghệ thuật, anh cũng thoát vai và trở về với cuộc sống bình thường.

Hình ảnh già nua trước đó của ông xã Son Ye Jin.

Trong lúc đó cũng có những netizen soi mói nam tài tử "Hạ cánh nơi anh". Họ cho rằng Hyun Bin không lo chăm sóc cho vợ con lại mải mê tiệc tùng. Các fans ngay lập tức lên tiếng bảo vệ thần tượng. Hyun Bin đơn giản chỉ tham gia hoạt động phục vụ cho công việc. Anh luôn cố gắng làm tốt vai trò làm chồng, làm cha dù vướng bận các lịch trình.

Ngày 31/3, Hyun Bin và Son Ye Jin đã kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Nhân dịp đặc biệt này, Ye Jin đăng tải tấm hình đẹp lung linh, nắm chặt tay Hyun Bin. Qua đây cô khẳng định tình cảm của họ rất tốt đồng thời một lần nữa phủ nhận tin đồn ly hôn rộ lên trên mạng.

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)