SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin dưới ống kính thường, diện mạo sau hơn 1 năm kết hôn với Son Ye Jin có khiến người khác thất vọng?

Thứ sáu, 14/07/2023 20:26

Nam diễn viên Hyun Bin vừa hỗ trợ vợ chăm sóc con trai vừa tranh thủ thời gian làm việc kiếm tiền bỉm sữa.

Gần đây, Hyun Bin đã có buổi ghi hình quảng cáo ngoài trời. Một số hình ảnh được đăng tải cho thấy nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" diện áo sơ mi trắng phối cùng quần đen. Anh ôm trên tay bó hoa tươi thắm, đứng giữa khung cảnh biển trời trong xanh.

Dưới ống kính thường, Hyun Bin để lộ những nếp nhăn ở vùng mắt. Tuy nhiên nhìn tổng thể thì anh vẫn giữ được sắc vóc khá ổn. Người hâm mộ nhận xét ông xã của Son Ye Jin gầy đi so với trước. Có lẽ do hỗ trợ vợ chăm sóc con trai nên Hyun Bin mới giảm cân nhanh như vậy.

Hyun Bin để lộ những nếp nhăn ở vùng mắt dưới ống kính thường.

Được biết vừa qua tượng sáp của Hyun Bin tại Madame Tussauds Singapore đã chính thức được ra mắt. Các chuyên gia đã mất hơn nửa năm để tạo ra bức tượng sáp hoàn hảo giống người thật. Để tạo thêm sự sống động, nhóm còn sử dụng công nghệ. Khách tham quan có thể cảm nhận được nhịp tim của tượng sáp Hyun Bin lúc họ tiếp cận gần bản sao của nam diễn viên điển trai này.

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mới được dựng tượng sáp ở bảo tàng Madame Tussauds Singapore.

Hyun Bin lên xe hoa với Son Ye Jin vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, hai vợ chồng họ đón quý tử đầu lòng chào đời. Kể từ khi sinh nở cho đến nay Ye Jin dành phần lớn thời gian để ở bên con trai. Hyun Bin lúc đầu bận rộn với lịch trình quay phim. Sau đó khi hoàn tất công việc, anh đã cố gắng làm tốt vai trò của một người cha.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới