SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin gặp lại hai 'người tình' xinh đẹp, Son Ye Jin quyết không lộ mặt

Thứ tư, 07/09/2022 09:36

Lee Yeon Hee và Ha Ji Won, hai bạn diễn từng đóng cặp với Hyun Bin đã tới ủng hộ phim mới của anh.

Vào ngày 7/9, Hyun Bin cùng các bạn diễn đã tham dự buổi công chiếu VIP bộ phim "Confidential Assigment 2". Sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại làng giải trí Hàn như Ha Ji Won, Lee Yeon Hee, Lee Min Jung, Oh Nara, Taeyeon, Lee Jun Ho, Chan Sung, Chang Min, Yunho, Ahn Bo Hyun, Minho, Kang Ki Young, Lee Ki Woo...

Hyun Bin trong buổi công chiếu VIP của bộ phim "Confidential Assignment 2".

Ai cũng biết Ha Ji Won và Lee Yeon Hee là hai "người tình" màn ảnh của Hyun Bin. Trong khi Ha Ji Won đóng cặp với ông xã của Son Ye Jin trong bộ phim "Khu vườn bí mật" thì Lee Yeon Hee lại kết đôi cùng Hyun Bin ở dự án "Mối tình đầu của triệu phú". Có thể thấy dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cả Ji Won lẫn Yeon Hee vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao. Họ đều có quan hệ rất tốt với anh bạn diễn một thời Hyun Bin.

Ha Ji Won và Lee Yeon Hee, hai "người tình" màn ảnh đến sự kiện ủng hộ cho Hyun Bin.

Suốt thời gian qua Hyun Bin liên tục tham gia các hoạt động quảng bá cho tác phẩm mới. Tuy nhiên Son Ye Jin không hề lộ mặt để ủng hộ cho chồng. Có lẽ vì đang bầu bí lại ngại thể hiện tình cảm công khai nên Ye Jin chọn cách âm thầm dõi theo những sự kiện của Hyun Bin từ xa.

Son Ye Jin tuy vắng mặt nhưng luôn dõi theo và động viên chồng khi anh ra mắt phim mới.

Trước đó Hyun Bin tiết lộ Son Ye Jin đã động viên anh trong lúc anh lo lắng cho phim mới ngày ra rạp. Vì hai người đều là diễn viên nên không thảo luận về vấn đề diễn xuất của nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới