SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin hé lộ giới tính em bé trong bụng Son Ye Jin qua những chi tiết hết sức đáng yêu?

Thứ bảy, 24/09/2022 17:34

Không ít người cho rằng, nam diễn viên Hyun Bin chia sẻ khéo về thành viên mới chuẩn bị đến với gia đình của anh và Son Ye Jin.

Ngày 25/9 tới là sinh nhật của Hyun Bin. Mặc dù vậy anh vẫn tham gia hoạt động quảng bá cho phim mới "The Confidential Assignment 2" chứ không ở nhà đón tuổi mới cùng bà xã Son Ye Jin.

Hyun Bin tham gia quảng bá phim mới trước thềm sinh nhật.

Vừa qua, một người hâm mộ có khoe việc Hyun Bin tặng cho con gái của mình một món quà kỷ niệm khi tác phẩm mới của anh ra mắt. Không chỉ gửi lời cám ơn mà fan này còn chúc mừng sinh nhật của thần tượng.

Người hâm mộ khoe nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" tặng con gái mình món quà kỷ niệm.

Trước đó, Hyun Bin cũng thể hiện là người đàn ông ấm áp khi có những cử chỉ hết sức trìu mến với một cô bé fan đáng yêu. Cũng vì lý do trên mà một số netizen cho rằng anh đang khéo léo hé lộ chuyện Son Ye Jin đang mang thai bé gái. Tuy không biết sự thật ra sao nhưng rõ ràng Hyun Bin đang rất háo hức mong chờ sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Hyun Bin được cho là khéo léo tiết lộ Son Ye Jin mang thai con gái khi thể hiện tình cảm đặc biệt với các cô bé fans đáng yêu.

Hyun Bin công khai hẹn hò với Son Ye Jin vào đầu năm ngoái. Đến tháng 3 năm nay, anh và bạn gái xinh đẹp đã chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Sau đám cưới, hai vợ chồng Hyun Bin sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Ở thời điểm bấy giờ, Son Ye Jin bị nghi ngờ bầu bí. Thế nhưng phía cô lên tiếng phủ nhận. Phải đến tháng 6, Ye Jin mới thông báo cô đón tin vui mang thai với mọi người.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)