SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin nói gì với bố vợ trong ngày cưới?

Thứ năm, 31/03/2022 21:28

Đoạn đối thoại giữa Hyun Bin và bố Son Ye Jin trong ngày cưới cũng trở thành chủ đề đang được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ rầm rộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở thành vợ chồng sau siêu đám cưới ngày hôm nay (31/3). Từng động thái trong đám cưới đều khiến mạng xã hội dậy sóng, được dân tình không ngừng chia sẻ và bàn tán.

Cha của Son Ye Jin dắt tay con gái bước vào lễ đường.

Cụ thể trong lễ cưới, trước khi trao con gái cho Hyun Bin, cha của Son Ye Jin nhắn nhủ: "Hôm nay là ngày tôi chứng kiến con gái mình kết hôn với tình yêu của cuộc đời. Cuối cùng thì tôi cũng đã ngừng lo lắng về chuyện ai sẽ chăm sóc con bé khi tôi không làm được nữa. Con bé đã tìm thấy chàng trai của mình. Chào mừng con đến với gia đình ta, con trai”.

Đáp lại, Hyun Bin cảm ơn bố vợ vì đã yêu thương và chăm sóc cho người phụ nữ xinh đẹp của mình. "Hôm nay, con nắm tay cô ấy và đến lượt con làm tất cả những điều còn lại. Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể tưởng tượng. Con tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu" - Hyun Bin phát biểu.

Son Ye Jin và Hyun Bin trao nhẫn cho nhau.

Một trong những khoảnh khắc mà người hâm mộ đón chờ nhất là trao nhẫn cưới. Một tấm ảnh cận cảnh đã được các phóng viên ghi lại. Trong hình, Son Ye Jin và Hyun Bin trao nhẫn cho nhau, gương mặt đầy hạnh phúc. Tiếp đó, cặp đôi trao nhau nụ hôn cháy bỏng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới