SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin kể 'sương sương' hoạt động hàng ngày nhưng tránh không nói tới bạn gái, dân mạng réo gọi Son Ye Jin

Thứ ba, 29/06/2021 21:00

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới video mới đây của Hyun Bin và liên tục nhắc tới người yêu xinh đẹp của anh.

Vừa qua video phỏng vấn Hyun Bin về hoạt động hàng ngày đã được đăng tải. Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" cho biết với những ngày anh không phải quay phim, chụp hình hay quảng cáo thì anh thường thức dậy vào lúc 9 hoặc 10 giờ sáng. Sau đó Hyun Bin tắt chuông báo thức, dọn giường, đánh răng và kiểm tra thời tiết cũng như lịch trình của mình. Anh thường ăn những trái cây đơn giản như chuối, táo hoặc sữa chua và hạt.

Hyun Bin chia sẻ hoạt động hàng ngày của mình.

Nếu phải ghi hình thì Hyun Bin thường dậy sớm từ lúc 5 hay 6 giờ sáng. Anh dùng kimbap do người quản lý chuẩn bị cho mình khi ngồi trên ô tô tới địa điểm quay.

Nghe lời chia sẻ "sương sương" như trên của Hyun Bin, dân mạng ngay lập tức réo gọi tên Son Ye Jin. Họ cho rằng các hoạt động hàng ngày của nam tài tử này chắc chắn phải liên quan đến cô bạn gái xinh đẹp. Những ngày được nghỉ ngơi, rõ ràng anh sẽ tranh thủ ở bên Son Ye Jin. Khi ấy Ye Jin chính là người chuẩn bị đồ ăn cho Hyun Bin.

Dân mạng réo gọi tên Son Ye Jin khi Hyun Bin tránh không nói tới cô bạn gái xinh đẹp.

Hyun Bin vừa hoàn tất việc quay phim "Confidential Assignment 2". Hiện tại anh tạm thời được nghỉ ngơi. Trong khi đó Son Ye Jin vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án nào. Thời gian này cô thường xuyên trau đồi kỹ năng nấu nướng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới