SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin lần đầu chia sẻ về quý tử tại sự kiện

Thứ sáu, 06/01/2023 09:11

Tài tử Hyun Bin gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về con trai mới sinh tại sự kiện.

Cách đây ít ngày, trong buổi họp báo ra mắt dự án "The point men", bên cạnh những chia sẻ liên quan đến bộ phim cùng các đồng nghiệp, Hyun Bin còn nhắc về gia đình của mình: "Hiện tại, trách nhiệm trên đôi vai tôi lớn hơn so với trước. Là trụ cột gia đình, tôi cần phải làm tốt mọi việc để trở thành tấm gương tốt cho con mình".

Đặc biệt, nam diễn viên Hyun Bin gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về con trai mới sinh. Theo Huyn Bin cho biết năm 2022 mang điều tốt lành đến với anh và bà xã Son Ye Jin đó là họ có em bé. Anh trả lời câu hỏi mà mọi người quan tâm hơn cả, đó là liệu con trai giống anh hay giống Son Ye Jin, Hyun Bin suy nghĩ một lúc rồi nói: "Có vẻ như em bé giống cả bố và mẹ".

Hyun Bin cũng bày tỏ rất tò mò về ngoại hình của con trai mình. Anh thẳng thắn cho biết những người xung quanh đều nói rằng khuôn mặt của em bé sẽ khác đi khi lớn lên, chính vì vậy nam diễn viên rất tò mò không biết con trai mình sẽ thay đổi như thế nào khi lớn lên.

Hyun Bin và Son Ye Jin đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2022.

Sau 2 năm hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức về chung nhà sau siêu đám cưới hoành tráng vào cuối tháng 3/2022. Nữ diễn viên cũng nhanh chóng thông báo mang thai con đầu lòng không lâu sau đó. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, yêu thương cô chân thành.

Cặp đôi nổi tiếng Hyun Bin và Son Ye Jin đã đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11/2022. Nữ diễn viên sinh sớm khoảng vài tuần so với dự sinh ban đầu. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Nhiều người dự đoán con trai Son Ye Jin là mỹ nam trong tương lai khi thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)