SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin liên tục bị bắt gặp chăm sóc kỹ lưỡng vợ đến mức khiến dân mạng nghi Son Ye Jin đang mang thai

Chủ nhật, 24/04/2022 12:10

Hình ảnh vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin mặc đồ đôi, khoác tay tình tứ dạo phố ở Mỹ cách đây vài ngày vẫn khiến dân tình quan tâm.

Trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung đang dấy lên những tin đồn về việc Son Ye Jin có thai qua những cử chỉ thân mật của cặp đôi. Cụ thể, một blogger nổi tiếng đã đăng tải lên trang cá nhân Weibo bài viết về cặp vợ chồng son "Hạ cánh nơi anh". Ở dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục để lại những lời đồn đoán như "Anh ấy đeo túi cho cô ấy, cô ấy sinh con cho anh ấy", "Hyun Bin chăm sóc kỹ lưỡng quá rồi, dễ làm người ta hiểu lầm"...

Hyun Bin gây chú ý khi có cử chỉ chăm sóc bà xã Son Ye Jin.

Trong chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật, Hyun Bin liên tục có cử chỉ chăm sóc bà xã Son Ye Jin. Khi xuất hiện ở sân bay Mỹ, anh kéo tay vợ để tránh cô bị người hâm mộ đụng chạm và ra hiệu fan không chụp ảnh hai người. Son Ye Jin cũng bám tay chồng không rời.

Trước đó tờ MBN viết: "Hyun Bin luôn bảo vệ và quan tâm vợ đến mức anh ấy giống vệ sĩ của Son Ye Jin. Là cặp nghệ sĩ yêu thích môn đánh golf, việc họ tự mình mang theo túi golf cũng gây chú ý".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới