SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin lộ ảnh hậu trường với visual đẹp không tì vết, sắc vóc ngày càng thăng hoa sau khi cưới Son Ye Jin

Thứ năm, 16/06/2022 09:38

Ông xã Son Ye Jin tiếp tục khiến dân tình "đốn tim" khi khoe visual đẹp không tì vết, khẳng định vị trí nam thần hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc.

Gần đây, một thương hiệu do Hyun Bin làm đại diện đã đăng tải một số cảnh quay hậu trường của nam diễn viên khi quay quảng cáo mới.

Chỉ là ảnh hậu trường của Hyun Bin nhưng anh vẫn gây chú ý với visual đẹp không tì vết.

Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng Hyun Bin đã hoàn toàn đánh cắp trái tim của người xem với hình ảnh nam thần hoàn hảo của mình. Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp trai tuyệt đỉnh của Hyun Bin, thậm chí còn nhận xét rằng nam diễn viên trông còn bảnh bao hơn sau khi kết hôn Son Ye Jin.

Hyun Bin khiến cư dân mạng chết ngất trước vẻ quyến rũ nam tính đến choáng ngợp của anh.

Dù nhìn ở góc độ nào, Hyun Bin cũng khoe được gương mặt đẹp như tạc. Giờ đã ở tuổi 40 nhưng vóc dáng của Hyun Bin vẫn nổi bật bởi sự trẻ trung và đầy nam tính.

Trong bộ trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, Hyun Bin trông vẫn vô cùng hút mắt.

Trước sự xuất hiện mới nhất này của nam diễn viên, cư dân mạng không khỏi ghen tị với Son Ye Jin vì đã cưới được người chồng lý tưởng như vậy.

Trước đó, vào ngày 31/3, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức lễ cưới riêng tư. Sau đó, cặp đôi khởi hành đến Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Dù đã nhiều tháng kể từ ngày diễn ra đám cưới "thế kỷ", nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn không ngừng thu hút chú ý của dư luận khi mọi hoạt động của họ đều trở thành chủ đề nóng sau hôn nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới