SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin lộ chi tiết ngấm ngầm thể hiện tình cảm với Son Ye Jin sau tin đồn chuẩn bị đón con đầu lòng

Thứ bảy, 28/08/2021 15:55

Nam diễn viên Hyun Bin cho thấy quan hệ giữa mình và Son Ye Jin ngày càng tốt đẹp và có bước tiến triển mới.

Vừa qua hình ảnh mới của Hyun Bin đã được đăng tải lên mạng. Trong hình anh diện áo phông đen, đứng bên cạnh một người hâm mộ nữ. Một số cư dân mạng phát hiện ra việc nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" ngầm thể hiện tình cảm với bạn gái Son Ye Jin ở lần xuất hiện này.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị soi sử dụng đồ cũng hãng với nhau.

Có thể thấy chiếc áo phông mà Hyun Bin mặc cùng hãng với chiếc túi mà Son Ye Jin đã mang theo lúc đi shopping cùng anh trước đó. Việc hai ngôi sao này tâm đầu ý hợp trong việc chọn đồ cho thấy quan hệ giữa họ rất tốt. Thậm chí có những netizen cho rằng, cặp đôi này đã dọn về sống với nhau và rậm rịch cho cuộc sống hôn nhân trong tương lai bằng chuyện mua sắm chung.

Son Ye Jin lên hương nhan sắc sau khi công khai hẹn hò với Hyun Bin.

Hyun Bin và Son Ye Jin công khai việc hẹn hò vào đầu năm nay sau nhiều lần chối bay chối biến chuyện phim giả tình thật. Gần đây có tin đồn cho rằng Ye Jin đã mang bầu con đầu lòng với Hyun Bin. Tuy nhiên thực tế thì thông tin này không đúng. Son Ye Jin hiện tại đang gấp rút chuẩn bị cho quá trình ghi hình phim mới mang tên "39". Cô không hề có thai như tin đồn thổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới