SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin ngấm ngầm thể hiện tình cảm với Son Ye Jin: Từ trang phục, cử chỉ đến lời nói đều liên quan tới bạn gái xinh đẹp

Thứ bảy, 31/07/2021 20:51

Nam diễn viên Hyun Bin dù không trực tiếp nhắc tới bạn gái nhưng ai cũng nhận ra sự yêu thương anh dành cho Son Ye Jin.

Hôm nay (31/7), Hyun Bin đã tham gia hoạt động fan meeting online của một thương hiệu. Xuất hiện trong trang phục áo khoác kết hợp quần jeans, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" được khen ngợi điển trai và phong độ ngời ngời.

Hyun Bin tham gia hoạt động fan meeting online.

Trong cuộc trò chuyện với MC, Hyun Bin tuy không đề cập đến Son Ye Jin nhưng anh ngấm ngầm thể hiện tình cảm mình dành cho cô bạn gái xinh đẹp bằng những hành động cực tinh tế. Đầu tiên phải nói đến trang phục, nam tài tử này chọn chiếc áo khoác có màu khá giống với bộ cánh mà Ye Jin từng mặc trong sự kiện tương tự.

Nam tài tử này mặc trang phục có màu na ná giống bạn gái Son Ye Jin.

Sau đó phải kể đến việc anh có nhiều cử chỉ na ná với người yêu. Có lẽ do ở gần nhau lâu ngày nên Hyun Bin và Son Ye Jin có không ít điểm chung. Ngoài ra lúc MC hỏi Hyun Bin hiện tại có hạnh phúc hay không thì anh ngượng ngùng trả lời là có. Rõ ràng anh đang rất mãn nguyện với mối quan hệ tình cảm giữa anh và Son Ye Jin.

Hyun Bin có nhiều biểu cảm và cử chỉ như sao y của người yêu.

Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác ăn ý trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Cũng vì thế mà họ dính tin đồn phim giả tình thật. Sau bao lần chối bay chối biến cuối cùng cặp đôi này đã xác nhận chuyện yêu đương vào đầu năm nay. Mặc dù cả hai đều bận rộn với lịch trình riêng nhưng họ luôn cố gắng sắp xếp thời gian ở bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới