SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin phản ứng ra sao khi Son Ye Jin mới trở lại công việc đã cặp kè trai đẹp?

Thứ sáu, 25/10/2024 23:14

Thời gian gần đây cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều bận rộn với dự án phim mới nên có ít thời gian để bên nhau.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh chữ ký của Hyun Bin để lại một nhà hàng Teokbokki. Nhà hàng này cho biết hai vợ chồng nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã tới dùng bữa tại đây và Hyun Bin vui vẻ ký tặng cho họ. Mặc dù không có tấm hình nào giữa Hyun Bin và Son Ye Jin nhưng có thể thấy cặp đôi này bí mật trốn con đi hẹn hò ăn uống.

Hyun Bin để lại chữ ký khi đưa Son Ye Jin đi hẹn hò.

Rõ ràng cả hai dù bận rộn với công việc là vậy, họ vẫn luôn dành cho nhau những phút giây riêng tư để hâm nóng tình cảm. Vì đều là diễn viên nên Hyun Bin - Son Ye Jin có sự cảm thông, chia sẻ. Chính Hyun Bin cũng thừa nhận bà xã ủng hộ anh trên mọi khía cạnh.

Vừa qua, có thông tin cho biết Son Ye Jin nhận được lời mời đóng chung với mỹ nam Ji Chang Wook trong dự án phim cổ trang dán mác 18+. Tác phẩm này lấy bối cảnh những năm 1700 và Son Ye Jin đảm nhận vai phu nhân Cho, một phụ nữ bề ngoài là một người vợ tận tụy nhưng bên trong lại mang nỗi oán hận với chồng và gia đình chồng. Cô lên kế hoạch trả thù thâm độc với sự giúp sức của Cho Won, nhân vật được nhắm cho Ji Chang Wook.

Son Ye Jin nhận được lời mời tham gia phim cổ trang với mỹ nam Ji Chang Wook.

Nếu xác nhận tham gia bộ phim trên thì Son Ye Jin và Ji Chang Wook sẽ chính thức ghi hình cho tác phẩm vào tháng 3/2025. Hyun Bin có lẽ sẽ nóng mặt nếu bà xã đóng cảnh tình cảm với trai trẻ đẹp nhưng anh hiểu tính chất công việc diễn xuất nên sẵn sàng để Son Ye Jin tự quyết định các dự án mà cô muốn thực hiện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới