SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin phát tướng như ông chú nhưng lại ghi điểm nhờ một hành động âm thầm dành cho Son Ye Jin

Thứ năm, 18/01/2024 15:48

Hình ảnh gần đây của nam tài tử Hyun Bin trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Thời gian này, Hyun Bin thường xuyên bị bắt gặp ở nước ngoài. Trước đó anh xuất hiện tại Nhật và gần đây là ở Úc. Một clip ngắn có ghi lại cảnh ông xã của Son Ye Jin đứng mua kem tại một cửa hàng của xứ sở chuột túi.

Hyun Bin lộ thân hình phát tướng khi xuất hiện ở Úc.

Theo quan sát Hyun Bin mặc trang phục khỏe khoắn. Ảnh chụp từ phía sau cho thấy nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" phát tướng thấy rõ. Một số cư dân mạng ví anh như một ông chú có tuổi. Số khác cho rằng Hyun Bin béo lên là nhờ sự chăm sóc tốt của Son Ye Jin.

Mặc dù nhận về những ý kiến trái chiều về mặt ngoại hình nhưng Hyun Bin lại ghi điểm trong lòng công chúng nhờ một hành động ấm áp dành cho Son Ye Jin. Được biết cách đây không lâu, Son Ye Jin đã tổ chức một buổi đấu giá gây quỹ từ thiện. Cô tiến hành bán các món đồ cá nhân và thu về số tiền gần 40 triệu won.

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" âm thầm ủng hộ các món phụ kiện của mình cho hoạt động đấu giá gây quỹ từ thiện của bà xã Son Ye Jin.

Điều đáng nói là trong số những món đồ được Son Ye Jin đem bán, có cả phụ kiện của Hyun Bin. Có thể thấy Hyun Bin đã âm thầm ủng hộ cho hoạt động ý nghĩa mà Ye Jin triển khai.

Trên thực tế thì Son Ye Jin và Hyun Bin rất biết cách thể hiện tình cảm với đối phương một cách ngọt ngào nhưng vô cùng khéo léo. Năm 2022 khi Hyun Bin ra mắt phim mới, Ye Jin đã đích thân đến xem buổi chiếu muộn của tác phẩm. Ngoài ra cô cũng thường xuyên sử dụng giày, dép thương hiệu mà Hyun Bin làm người đại diện.

Son Ye Jin và Hyun Bin hạnh phúc hơn sau khi đón con trai đầu lòng chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới