SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin - Son Ye Jin và những cặp sao Hàn bén duyên từ sân golf

Thứ sáu, 15/07/2022 20:39

Trong chương trình 'All Year Live' của đài KBS2 phát sóng vào ngày 14/7, các cặp đôi sao Hàn bén duyên khi cùng nhau chơi golf đã được tiết lộ.

Đầu tiên, Lee Byung Hun và Lee Min Jung được giới thiệu trong chương trình. Cả hai được tiết lộ đều có sử thích chơi golf. Họ đã gặp nhau và thường xuyên hẹn hò trên sân golf. Ngay cả hiện tại, cặp đôi vẫn không từ bỏ niềm đam mê với môn thể thao này. Vào tháng 4 vừa qua, cặp đôi đã thể hiện niềm đam mê của họ khi cùng đến Mỹ để tham dự giải đấu lớn về môn thể thao này.

Ngoài ra trong chương trình, loạt cặp đôi cũng được nhắc đến khi bén duyên từ sân golf như mỹ nhân 'Gia đình đá quý' So Ji Hyun và In Kyo Jin, cặp đôi Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk.

Tài tử Lee Seung Gi và bạn gái nữ diễn viên Lee Da In cũng được phát hiện thường chơi golf cùng nhau. Em trai của nam diễn viên Kim Tae Hee là Lee Wan và vận động viên golf Lee Bo Mi cũng là cặp đôi bén duyên nhờ có chung đam mê với golf.

Đặc biệt, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cũng được nhắc đến. Hai người phát triển thành người yêu của nhau thông qua sở thích chung của họ khi chơi golf. Vào thời điểm hẹn hò, Hyun Bin thậm chí còn dạy Son Ye Jin chơi golf.

Trước khi công khai mối quan hệ, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng vài lần bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau dù lịch trình bận rộn.

"Chị đẹp" của làng giải trí xứ Hàn cũng hé lộ, cô và Hyun Bin trở nên thân thiết, gắn bó vì có chung sở thích, đó là bộ môn golf. Điều này được cô tiết lộ trong một chương trình thực tế vào năm 2021.

Son Ye Jin và Hyun Bin cùng đi mua sắm chọn đồ chơi golf tại cửa hàng.

Son Ye Jin bị giới săn tin "tóm sống" khi đi tới sân golf cùng Hyun Bin.

Trước khi công khai mối quan hệ, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng vài lần bị bắt gặp đi chơi bộ môn này cùng nhau dù lịch trình bận rộn. Hồi tháng 2/2021, cặp sao lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi cùng đi đánh golf ở thành phố Gimpo, Hàn Quốc. Theo truyền thông, đây là điểm hẹn hò yêu thích của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Cặp tình nhân hạng A xứ Hàn cũng bị fan nhận ra khi cùng đi mua sắm chọn đồ chơi golf tại cửa hàng tại một cửa hàng ở Seoul, Hàn Quốc. Được biết, cả hai rất thích chơi golf, nên trong tuần trăng mật họ cũng không quên đam mê này khi tới Mỹ.

Son Ye Jin và Hyun Bin mang theo gậy đánh golf xuất hiện ở sân bay khi tới Mỹ hưởng tuần trăng mật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới