SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin tá hỏa khi bị 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun và 'mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc' lao tới ôm ấp

Thứ ba, 23/05/2023 19:45

Những bức hình cũ giữa Hyun Bin, Goo Hye Sun cùng Han Hyo Joo nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Vừa qua một số hình ảnh trong quá khứ của Hyun Bin, Goo Hye Sun và Han Hyo Joo đã được đào bới lại. Được biết đây là những tấm hình ở bộ phim sitcom "Nonstop 5" cách đây 18 năm.

Theo quan sát, ông xã Son Ye Jin mặc áo thun, quần jeans và vest bên ngoài. Anh gây ấn tượng nhờ diện mạo điển trai cùng chiều cao nổi bật. Trong khi đó, "nàng Cỏ" Goo Hye Sun cùng Han Hyo Joo, mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc lại xinh tươi trong trang phục nữ sinh.

Hyun Bin tá hỏa vì được Goo Hye Sun và Han Hyo Joo ôm tới tấp.

Có thể thấy, Goo Hye Sun và Han Hyo Joo lao tới ôm ấp Hyun Bin không rời. Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" không giấu nổi biểu cảm tá hỏa trên gương mặt. Trong phim, hai nhân vật nữ của Hye Sun - Hyo Joo hóa trang thành nữ sinh để đến gặp thần tượng chính là nhân vật mà Hyun Bin đảm nhận.

Cư dân mạng nhận xét cả Hyun Bin lẫn Goo Hye Sun và Han Hyo Joo đều sở hữu diện mạo tự nhiên, chưa hề qua chỉnh sửa. So với thời điểm bấy giờ ngoại hình của họ hiện tại chẳng có mấy thay đổi.

Hyun Bin đang có trong tay cả sự nghiệp thành công lẫn gia đình hạnh phúc. Anh lên xe hoa cùng Son Ye Jin vào tháng 3 năm ngoái. Cuối năm này vợ chồng anh đón quý tử đầu lòng chào đời.

Goo Hye Sun cùng Han Hyo Joo cho đến nay vẫn độc thân.

Đối lập với Hyun Bin, cả Goo Hye Sun và Han Hyo Joo đều thiếu may mắn trên con đường tình cảm. Đến nay họ vẫn độc thân. Goo Hye Sun trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với Ahn Jae Hyun vào năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)