SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin thừa nhận đã có sinh nhật hạnh phúc nhất, dân mạng ngay lập tức réo tên Son Ye Jin

Thứ hai, 05/10/2020 20:51

Nam diễn viên Hyun Bin được cho là đang ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Son Ye Jin qua phát ngôn mới nhất.

Mới đây, Hyun Bin có quay video gửi tới người hâm mộ để đáp lại tình cảm mà họ đã dành cho anh nhân dịp sinh nhật vừa qua. Trong clip này, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mặc áo tối màu, đội mũ. Anh thể hiện sự chân thành ở mỗi từ ngữ, mỗi câu nói.

Hyun Bin quay clip đáp lại tình cảm mà người hâm mộ dành cho anh.

Hyun Bin chia sẻ: "Xin chào, đã lâu rồi không gặp. Các bạn sao rồi? Tôi đã hoàn tất việc quay phim 'Bargaining' và chỉ mới quay trở lại Hàn Quốc.Tôi đã nghĩ về việc làm thế nào để gửi lời cám ơn tới mọi người vì sự chân thành mà các bạn dành cho tôi khi chúc mừng sinh nhật tôi bằng rất nhiều cách khác nhau. Tôi quyết định quay video này".

Nam tài tử sinh năm 1982 thú nhận mình đã có sinh nhật hạnh phúc nhất: "Tôi đã có sinh nhật hạnh phúc nhất, hơn bất cứ người nào khác". Cũng vì điều này mà dân mạng cho rằng Hyun Bin đang ngầm thừa nhận có quan hệ tình cảm với Son Ye Jin. Anh đã đón tuổi mới bên người phụ nữ mà mình yêu thương nên không giấu được nổi niềm vui sướng.

Nam diễn viên này được cho là ngầm thừa nhận quan hệ với Son Ye Jin khi tiết lộ đã có sinh nhật hạnh phúc nhất.

Kết thúc video trên, Hyun Bin nhắn gửi: "Cũng giống như sự ấm áp mà các bạn dành cho tôi và những người khác, tôi sẽ cố gắng trở thành một người diễn viên biết chia sẻ hạnh phúc và sự ấp áp với người khác. Một lần nữa xin cám ơn các bạn rất nhiều và tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ an toàn và khỏe mạnh trong dịch COVID-19. Hẹn gặp lại các bạn, tôi yêu tất cả các bạn".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)