SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin thực sự có phải là mối tình đầu của Son Ye Jin, nghe lại phát ngôn cách đây 18 năm của cô thấy giật mình

Thứ sáu, 13/10/2023 14:52

Vì Son Ye Jin hiếm khi nói về chuyện đời tư trước công chúng nên mỗi lần cô bật mí mọi người đều dành sự quan tâm đặc biệt.

Trong một chương trình do MC Yoo Jae Suk cầm trịch, Son Ye Jin có thú nhận rằng Hyun Bin chính là mối tình đầu tiên của mình. Sau đó cô và Hyun Bin đã quyết định cùng nhau gây dựng gia đình. Tháng 3/2022, cặp đôi này chính thức tổ chức đám cưới và cuối năm họ đón con trai đầu lòng chào đời.

Năm 2022, Son Ye Jin thú nhận Hyun Bin là mối tình đầu của mình.

Tuy nhiên ít ai biết được rằng vào năm 2005, khi tham gia một show với sự dẫn dắt của MC Kang Ho Dong, Son Ye Jin đã bật mí về nụ hôn đầu của cuộc đời. Cô tiết lộ bản thân đã trao đi nụ hôn đầu tiên vào năm thứ nhất Đại học. Ngoài ra, Kang Ho Dong cũng khai thác được khá nhiều điều về nụ hôn trên. Son Ye Jin và một đàn anh môi chạm môi ở phía sau trường. Tuy nhiên lúc hỏi kỹ hơn về danh tính cũng như cảm xúc của "người kia" sau khi khóa môi cô thì Son Ye Jin không chia sẻ thêm.

Thế nhưng vào năm 2005, nữ diễn viên xinh đẹp này lại tiết lộ cô trao nụ hôn đầu với đàn anh khi học năm nhất Đại học.

Không ít cư dân mạng cho rằng Hyun Bin chẳng phải mối tình đầu của Son Ye Jin, tình đầu của cô là anh bạn thời Đại học. Số khác lại nhận định Son Ye Jin rõ ràng muốn khẳng định Hyun Bin là người duy nhất đem lại cho cô cảm xúc tuyệt vời trong tình yêu. Việc cô nói anh là mối tình đầu cũng dễ hiểu và chẳng có gì sai trái ở đây.

Hiện tại Son Ye Jin đang dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con trai cưng. Cô cho biết dù việc mang thai, sinh nở và nuôi dưỡng một đứa trẻ không hề dễ dàng gì nhưng cô cảm thấy hạnh phúc. Theo lời kể của Son Ye Jin thì quý tử nhỏ càng lớn càng giống cô. Cậu bé đem đến nhiều niềm vui mà Ye Jin chưa từng được trải qua trong cuộc đời.

Son Ye Jin hạnh phúc với thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới