SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin và Lee Dong Wook 'đụng độ' minh tinh Hollywood Angelina Jolie

Thứ hai, 09/09/2024 09:09

Hai nam tài tử Hàn Quốc cùng nhau tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024, nơi ngôi sao hàng đầu thế giới Angelina Jolie cũng có mặt.

Vào ngày 8/9 vừa qua (theo giờ địa phương), Hyun Bin và Lee Dong Wook cùng đạo diễn Woo Min Ho đã có mặt tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024 để giới thiệu tác phẩm "Cáp Nhĩ Tân". Xuất hiện trong trang phục suit lịch lãm, hai tài tử xứ Hàn trông vô cùng bảnh bao và thần thái. Họ vui vẻ chụp hình với người hâm mộ đồng thời cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông.

Hyun Bin và Lee Dong Wook trong buổi giới thiệu tác phẩm "Cáp Nhĩ Tân" trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024.

"Cáp Nhĩ Tân" là phim hành động gián điệp nói về những người đấu tranh giành độc lập dân tộc. Phim lấy bối cảnh những năm 1900 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Theo dự kiến tác phẩm sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào cuối năm nay.

Điều đáng chú ý là Angelina Jolie cũng góp mặt trong Liên hoan phim quốc tế Toronto năm nay. Cô tham gia hoạt động với tư cách là đạo diễn của bộ phim "Without Blood". Bà mẹ 6 con giữ phong độ nhan sắc khi sải bước trên thảm đỏ, gặp gỡ báo giới và có bài phát biểu khi lên sân khấu nhận giải thưởng.

Angelina Jolie cũng tham gia Liên hoan phim năm nay với tư cách là đạo diễn của bộ phim "Without Blood".

"Without Blood" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Ý - Alessandro Baricco. Câu chuyện kể về Nina, người mất gia đình từ năm 4 tuổi vì chiến tranh. Cho tới năm 50 tuổi, cô gặp lại được ân nhân tha mạng cho mình và hồi tưởng lại tấm bi kịch khi còn nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới