SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin và Son Ye Jin bị tung tin ly hôn vì có liên quan đến tài chính

Thứ hai, 20/03/2023 11:11

Cặp sao đình đám của Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin đang bị tung tin giả trên mạng xã hội.

Truyền thông mới đây đưa tin, vào ngày 15/3, một video đã được tải lên Youtube tuyên bố rằng Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn gây xôn xao cư dân mạng. Đoạn video chứa tin tức giả mạo với nội dung kích động Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin phải quyết định ly hôn theo thỏa thuận của hai bên vì thua lỗ tài sản.

Tiêu đề của video này là: “Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống…Thật là một cú sốc!”. Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào cuối tháng 3 năm ngoái, nếu ly hôn sau 6 tháng thì phải cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm ngoái, nhưng video lại cho rằng cả hai đã ly hôn vào ngày 15/3 năm nay. Nhiều người chỉ ra rằng thông tin giả mạo vô lý không phù hợp với nội dung và tiêu đề của video.

Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày cưới.

Nội dung hoàn toàn không đúng sự thật nhưng tính đến sáng 20/3, sau 6 ngày video được được đăng tải đã trở thành chủ đề nóng với hơn 300.000 lượt xem, gây thiệt hại đến hình ảnh và danh tiếng cho Hyun Bin, Son Ye Jin.

Công ty quản lý của Hyun Bin - VAST Entertainment đã phải lên tiếng với truyền thông: “Đó là tin giả. Hyun Bin đang phải chịu đựng những tin tức giả mạo trên Youtube những ngày qua”. Ngoài video, những tin tức giả mạo xung quanh Hyun Bin và Son Ye Jin đang được sao chép nhiều lần trên mạng.

VAST Entertainment cho biết: “Chúng tôi đang phản hồi bằng cách báo cáo và xóa. Chúng tôi có thể thực hiện hành động pháp lý, nhưng sẽ không đi xa đến thế vì hiện thông tin quá vô lý. Nếu có vấn đề nghiêm trọng và quá mức, chúng tôi sẽ xem xét các biện pháp nhờ can thiệp của pháp lý”.

Công ty quản lý của Son Ye Jin, MSteam cũng ra thông báo: “Đây là một tin tức giả vô lý. Chúng tôi sẽ xem xét những biện pháp cần thực hiện trong nội bộ".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)