SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin và Son Ye Jin có hàng động trái ngược tại sân bay Hàn trước và sau tuần trăng mật

Thứ sáu, 29/04/2022 09:26

Cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn - Hyun Bin và Son Ye Jin đã trở lại Hàn Quốc vào ngày 28/4, kết thúc tuần trăng mật sớm hơn dự kiến.

Ngày 28/4, Hyun Bin và Son Ye Jin trở về Hàn Quốc sau kỳ trăng mật tại Mỹ. Hai người xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc, vào chiều 28/4. Theo truyền thông, sân bay chật cứng phóng viên và người hâm mộ đứng đợi sẵn cặp đôi nghệ sĩ.

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin đã trở lại Hàn Quốc vào ngày 28/4.

Xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc, Son Ye Jin và Hyun Bin mỉm cười rạng rỡ và thân thiện dù họ vừa trải qua một chuyến bay dài. Không những vậy, cả hai không ngại trao nhau cái ôm đầy ngọt ngào và tình cảm trước ống kính truyền thông. Khoảnh khắc "ngọt ngào" của Hyun Bin và Son Ye Jin hiện đang chiếm sóng khắp mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều cư dận mạng liền so sánh cả hai trước vào sau khi đi hưởng tuần trăng mật lại thấy biểu cảm của họ hoàn toàn trái ngược nhau. Cụ thể, hình ảnh lúc cặp đôi xuất hiện ở sân bay Hàn để sang Mỹ cho thấy họ luôn giữ khoảng cách khi bên nhau. Nhưng khi đi hưởng tuần trăng mật về, cả hai lại không hề ngại trước đám đông mà công khai trao nhau cái ôm đầy ngọt ngào. Điều này cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin đang rất hạnh phúc khi tận hưởng tình yêu của cặp vợ chồng mới cưới.

Khi bắt đầu rời Hàn sang Mỹ hưởng tuần trang mật, Hyun Bin và Son Ye Jin muốn tránh sự chú ý không cần thiết tại sân bay nên chọn cách tách ra đi lẻ. Khi thấy Son Ye Jin chỉ có 1 mình, phóng viên tại sân bay đã hỏi nữ diễn viên rằng ông xã của cô đâu. Nghe nhắc về Hyun Bin, "chị đẹp" cười tít mắt và chỉ về phía trước với hàm ý rằng ông xã cô đã đi trước. sau đó cả hai đi chung nhưng vẫn luôn giữ khoảng cách.

Khoảnh khắc để lộ biểu cảm trái ngược của Hyun Bin - Son Ye Jin trước (ảnh trên) và sau khi đi hưởng tuần trăng mật.

Một số nguồn tin cho rằng, chính vì việc bị fan liên tục phát hiện và chụp hình khiến Hyun Bin, Son Ye Jin quyết định kết thúc chuyến trăng mật của họ sớm hơn dự kiến. Trước thông tin này, công ty quản lý của Son Ye Jin - MS Team Entertainment và công ty quản lý của Hyun Bin - VAST Entertainment cho biết: "Chúng tôi không thể xác nhận vì đó là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ". Sau khi trở về Hàn Quốc, Hyun Bin và Son Ye Jin dự định tập trung cho công việc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới