SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin và Son Ye Jin đều có người trong mộng, cặp đôi 'Hạ cánh nơi anh' chính thức 'toang'?

Thứ bảy, 14/11/2020 21:26

Có nguồn tin cho biết Hyun Bin hiện đã có bạn gái còn Son Ye Jin cũng có bạn trai.

Mới đây, một nguồn tin từ diễn đàn bên Trung có chia sẻ thông tin Hyun Bin đã có bạn gái và Son Ye Jin cũng có người yêu. Bạn gái của nam diễn viên Hyun Bin chính là Oh Yeon Seo, bạn gái cũ của Kim Bum. Về phía Son Ye Jin, cô đang đắm chìm trong tình yêu và còn cùng người tình của mình đi đánh golf.

Nguồn tin bên Trung cho biết Hyun Bin hẹn hò bạn gái cũ của Kim Bum còn Son Ye Jin cũng đã có bạn trai.

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin này bởi trước đó Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là 1 cặp. Họ được fan tích cực đẩy thuyền sau khi hợp tác chung trên màn ảnh nhỏ. Netizen tỏ ra thất vọng vì cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" chính thức "toang".

Tuy nhiên cũng có người hâm mộ cho rằng đây chỉ là tin đồn ở bên Trung, không đáng tin cậy. Hiện tại phía Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn chưa lên tiếng về việc họ đã có người trong mộng riêng.

Fan cho rằng đây chỉ là tin đồn, không tin là cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" đã "toang".

Hyun Bin và Son Ye Jin được khán giả đặc biệt yêu mến nhờ vào sự ăn ý cực tốt khi diễn chung. Lúc dính nghi vấn phim giả tình thật, 2 ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận. Dân tình thì cho rằng vì muốn giữ mối quan hệ riêng tư mà cặp đôi này không xác nhận quan hệ tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới