SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ trả tiền ăn, tiết lộ phản ứng ngoài đời của cặp đôi

Thứ hai, 25/04/2022 18:44

Mới đây, một người hâm mộ chia sẻ niềm hạnh phúc khi được gặp trực tiếp Hyun Bin và Son Ye Jin khi cả hai đang dùng bữa trưa ở Mỹ.

Cụ thể, trên mạng xã hội, người này cho biết đã tình cờ gặp Hyun Bin và Son Ye Jin tại một quán ăn khi cả hai đang hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Người này cho biết, cặp sao nổi tiếng dùng bữa ngọt ngào với nhau đúng như vợ chồng mới cưới, đặc biệt Hyun Bin vẫn luôn quan tâm và chăm sóc Son Ye Jin.

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin được chụp từ đằng sau.

Vì thần tượng cặp đôi từ lâu và không muốn làm phiền cả hai nên người này đã lặng lẽ thanh toán hóa đơn và nói rằng đó là tiền mừng đám cưới cho 2 ngôi sao.

Theo người này chia sẻ, dù rất muốn được chụp ảnh với hai ngôi sao, nhưng lại sợ làm phiền đến họ. Vì vậy, người này chỉ lặng lẽ chụp ảnh từ đằng sau và chủ động thanh toán hóa đơn cho Hyun Bin và Son Ye Jin, đồng thời khẳng định bữa ăn của cặp đôi không hề đắt đỏ.

Suất ăn giống với Hyun Bin - Son Ye Jin.

"Khi rời đi, cả hai đều chào tôi và nói cảm ơn. Vào lúc đó, não tôi quay cuồng để nhớ lại cách nói lời chúc mừng hôn lễ bằng tiếng Hàn, nhưng tôi không nhớ nó. Sau vài giây dừng lại, tôi nói bằng tiếng Anh chúc mừng bạn đã kết hôn, cả hai cùng cười và gật đầu, nhìn tôi và nói cảm ơn rất nhiều", người đăng bài chia sẻ.

Trước đó, hình ảnh vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đi ăn tối tại một nhà hàng ở New York (Mỹ) đã được một người hâm mộ bắt gặp chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Dù bức ảnh được chụp với chất lượng khá thấp, song nhiều cư dân mạng vẫn choáng ngợp với visual đẹp "không góc chết" của cặp vợ chồng son.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới