SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận việc mua nhà bởi quá bận chăm con, vô tình tiết lộ mối quan hệ ngọt ngào

Thứ hai, 05/02/2024 21:35

Có thông tin cho rằng cặp đôi gần đây đã đến xem và mua một căn nhà sang trọng khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Truyền thông đưa tin, một đại lý bất động sản đã bán một căn nhà với tên Hyun Bin và Son Ye Jin, điều này đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi từ cư dân mạng. Trả lời về điều này, công ty quản lý VAST Entertainment của Hyun Bin cho biết: "Có quá nhiều người đến hỏi thăm. Chúng tôi đã yêu cầu Hyun Bin xác nhận. Anh ấy nói rằng chưa đến xem nhà vì gần đây quá bận rộn với việc chăm sóc con cái".

Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận việc mua nhà bởi quá bận chăm con, vô tình tiết lộ mối quan hệ ngọt ngào

Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Sau gần hai năm kết hôn, cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Cách đây không lâu, cặp đôi mới cưới được nhìn thấy đang đi du lịch tại Nhật Bản mà không cho Alkong theo cùng. Cặp đôi tận hưởng thế giới trọn vẹn của hai người bằng buổi hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào.

Hyun Bin và Son Ye Jin đều quyết định có con chung sau khi hẹn hò và cân nhắc kỹ lưỡng việc về chung một nhà. Hyun Bin là mối tình đầu của nữ diễn viên nên sau khi kết hôn, họ trở thành cặp đôi đắt giá nhất trong giới giải trí xứ Hàn. Cả hai rất giỏi quản lý tiền bạc và đầu tư vào rất nhiều bất động sản.

Nói về con trai 1 tuổi, cả hai đều cho rằng Alkong trông rất giống mình. Nhìn thoáng qua loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội có thể thấy, cậu bé được thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Nhiều người còn đùa rằng tương lai Alkong sẽ trở thành một người đàn ông có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí nhờ nhan sắc vượt trội của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới