SAO » Chuyện làng sao

Hyun Bin và Son Ye Jin thanh lý tài sản để chuẩn bị kết hôn?

Thứ sáu, 22/10/2021 22:21

Mới đây, tin đồn về cuộc hôn nhân giữa Hyun Bin và Son Ye Jin lại nổi lên khiến cư dân mạng xôn xao.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự ủng hộ của nhiều người khi xác nhận mối quan hệ tình cảm, thậm chí, khán giả còn cầu mong họ sớm tổ chức hết hôn.

Theo một báo cáo gần đây của truyền thông xứ Hàn, Hyun Bin đã mua một biệt thự trên tầng năm của Mark Hills ở Heukseok-dong, Dongjak-gu, Seoul với giá 2,7 tỷ won (hơn 52 tỷ đồng) vào tháng 7 năm 2009. Anh đã sống ở biệt thự trong 11 năm trước khi mua một căn hộ mới và chuyển đến sống tại Walkerhill Podoville Penthouse ở Acheon-dong, Guri-si, Gyeonggi-do vào tháng 1 năm ngoái.

Đồng thời, ngôi nhà ở Mark Hills cũng được rao bán bất động sản và được bán với giá 4 tỷ won (hơn 77 tỷ đồng) vào tháng 7. Lợi nhuận thị trường nam diễn viên thu về là khoảng 1,3 tỷ won (khoảng hơn 25 tỷ đồng).

Cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin.

Một số suy đoán rằng Hyun Bin có thể đang sắp xếp tài sản bất động sản của mình để chuẩn bị cho cuộc hôn nhân với Son Ye Jin. Vào ngày 17, kênh Youtube Drama Gallery cho biết, "Có suy đoán rằng Hyun Bin có thể đã mua một căn hộ áp mái biệt thự sang trọng rộng 415 m2 làm căn nhà mới để cưới Son Ye Jin và cả hai sẽ về đó ở".

Thông tin cũng cho biết thêm, "Vì Son Ye Jin có rất nhiều tài sản bất động sản, nên đã có tin đồn rằng cô ấy dường như đã bán nhà của mình để tiết kiệm tiền thuế". Son Ye Jin được biết đến là “chủ tòa nhà 10 tỷ won”, người sở hữu một tòa nhà ở Gangnam, Seoul.

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, cư dân mạng đã rất phấn khích: "Nếu cả hai kết hôn, đó là tình huống đôi bên cùng có lợi", "Tôi rất hy vọng họ kết hôn sớm"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới