SAO » Chuyện làng sao

HyunA bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai gây tranh cãi

Thứ sáu, 09/02/2024 10:00

Cặp đôi tỏ ra thân mật và không ngại sự chú ý.

Vào ngày 8/2 vừa qua, OSEN đưa tin HyunA và Yong Jun Hyung bị bắt gặp đi cùng nhau tại một trung tâm thương mại. Cả hai được cho là đang tận hưởng buổi hẹn hò ở Gangnam.

HyunA bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai Yong Jun Hyung gây tranh cãi

Theo một nhân chứng, cặp đôi đã nắm tay nhau và dường như không bận tâm đến sự chú ý từ người hâm mộ.

“Hai người nắm tay nhau nhìn vào bên trong cửa hàng. Họ ăn mặc rất giản dị. Dù thành thật và táo bạo khi tiết lộ mối quan hệ nhưng họ dường như không quan tâm đến việc mọi người đang nhìn mình”, nhân chứng tiết lộ.

Trước đó, nữ ca sĩ đã công khai mối quan hệ của mình vào ngày 18/1. Bộ đôi khiến dân mạng náo loạn khi cùng đăng ảnh nắm tay nhau. HyunA còn để lại bình luận "Mong mọi người giúp đỡ ạ" và nhấn like bình luận ủng hộ của fan. Hơn nữa, trên mạng xã hội đang lan truyền bằng chứng HyunA và Junhyung cùng ký tên cho 1 nhà hàng vào tháng 11 năm ngoái.

Trước đó, 2 idol là bạn thân lâu năm dưới trướng công ty CUBE Entertainment. Junhyung còn hợp tác với Hyuna trong ca khúc solo đầu tay Change của cô. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, cả hai đã vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Họ cho rằng Yong Jun Hyung đã dính líu đến tranh cãi Burning Sun của cựu thành viên BIGBANG Seungri nên mối quan hệ này sẽ không bền lâu.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới