SAO » Chuyện làng sao

HyunA là hình tượng sexy được các sao Hàn mến mộ nhất

Thứ sáu, 09/12/2011 10:36

(Ngoisao.vn) - Thân hình bốc lửa, những điệu nhảy dẻo dai và khêu gợi. HyunA đang dần khẳng định sức mạnh gợi cảm của mình trong lòng các thần tượng khác.

Vừa qua, chương trình MBC Everyone 'Weekly Idol' đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra top 10 ngôi sao sexy được các sao Hàn khác mến mộ nhất! Mặc dù kết quả sẽ chỉ chính thức được tuyên bố vào ngày 10/12 tới đây, nhưng từ trước đó, thứ hạng số 1 đã được công bố. Theo như thống kê, các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu như: Brown Eyed Girls, T-ARA, INFINITE, B2ST, SISTAR và một số nhóm khác đã tham gia cuộc bầu chọn và các thần tượng đã chọn cho những ai mà  họ nghĩ xứng đáng được vào top 10 các thần tượng sexy nhất.

Trong đó, các ứng cử viên bao gồm một vài biểu tượng sexy như G.NA, Taecyeon (2PM) Top (Big Bang) cũng như Krystal - f(x), Hoya (INFINITE ) Jonghyun (SHINee). Kết quả sau cùng, thành viên HyunA của nhóm 4minute đã nhận được một lượng phiếu bầu nhiều đến bất ngờ, giành danh hiệu thần tượng nữ sexy nhất. Cô nàng không chỉ nhận được phiếu bầu ủng hộ từ các ca sĩ cùng công ty như Yong Jun Hyung (B2ST), Yoon DoojoonJiyoon (4minute), mà còn được thừa nhận bởi các thành viên từ nhiều công ty giải trí khác như: After School, INFINITE, FT Island...

HyunA (4minute)

Thành viên Hyorin (SISTAR) còn khen ngợi HyunA rằng "Cô ấy trông rất trưởng thành và sexy hơn nhiều so với độ tuổi!". Trong khi Sungjong (INFINITE) còn cho rằng: "Cô ấy có ánh mắt lôi cuốn mãnh liệt".

Nhóm nhạc "Trouble Maker" với sự góp mặt của HyunA và Hyun Seung

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, sau khi ra mắt MV "Trouble Maker" cùng với những màn vũ đạo khiêu gợi và gây "nóng mắt" thì hình ảnh của HyunA ngày càng trở nên ấn tượng và nóng bỏng trong mắt tất cả mọi người. Hơn những thế, không thể phủ nhận thân hình bốc lửa và dẻo dai của HyunA khiến nhiều thần tượng phải gật đầu khâm phục.

Jun Boy - (Theo AK)