SAO » Chuyện làng sao

HyunA và Dawn tái hợp sau vài tháng chia tay?

Thứ sáu, 27/01/2023 15:16

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, HyunA và Dawn tái hợp sau vài tháng thông báo chia tay.

Nguồn tin cho biết, sau khi thông báo chia tay nhưng HyunA và Dawn vẫn đồng hành ở các lịch trình trong nước cũng như nước ngoài. Cả hai quan tâm, chăm sóc lẫn nhau giống thời mới công khai hẹn hò.

HyunA và Dawn khi còn bên nhau.

Trước đó, cư dân mạng cũng phát hiện HyunA khoe ảnh để lộ khuyên môi và mái tóc vàng. Điều đặc biệt chính là vị trí xỏ khuyên môi mới của HyunA trùng với nơi bạn trai cũ Dawn. Trước đó, Dawn từng để lộ chiếc khuyên có màu xanh ngọc ở trên môi và để kiểu tóc màu vàng.

Thời gian qua, tin đồn hai người tái hợp liên tục rộ lên và gây bàn tán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Hyuna phủ nhận.

Cuối tháng 11/2022, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin HyunA và Dawn chia tay sau 6 năm hẹn hò. Một số nguồn tin cho biết, cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn từ cuối năm 2021. Họ thường xuyên cãi vã dẫn đến tình cảm phai nhạt. Có thời gian, hai ngôi sao thậm chí không nói chuyện với nhau và các nhân viên cũng biết điều đó. Sau đó thông tin chia tay được nữ ca sĩ xác nhận thông qua trang cá nhân. Cô cho biết: “Chúng tôi đã chia tay và quyết định vẫn là bạn bè, đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi". Thời điểm cặp đôi thông báo chia tay đã gây bất ngờ cho người hâm mộ, bởi trước đó vào đầu năm 2022, Dawn cầu hôn HyunA với chiếc nhẫn gắn 7 viên kim cương.

HyunA sinh năm 1992, ra mắt với tư cách thành viên của Wonder Girls vào năm 2007. Sau đó, nữ ca sĩ rời nhóm và gia nhập 4Minute. Cô còn hoạt động trong nhóm nhỏ Trouble Maker, Triple H đồng thời phát triển sự nghiệp solo.

Dawn (sinh năm 1994), ra mắt cùng nhóm Pentagon vào năm 2016. Anh cũng là thành viên của Triple H cùng Hyuna và Hui của Pentagon.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)