SAO » Chuyện làng sao

HyunA và Yong Jun Hyung kết hôn

Thứ hai, 08/07/2024 11:16

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin HyunA - Yong Jun Hyung đã chốt ngày kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò.

Thông tin cho biết, HyunA và Yong Jun Hyung đã ấn định ngày cưới là ngày 11 tháng 10 tới đây. Đám cưới sẽ được tổ chức tại Seoul. Một số người thân cận với cặp đôi này cho biết cặp sao quyết định kết hôn vì họ tự tin vào mối quan hệ của mình.

HyunA và Yong Jun Hyung.

Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì HyunA và Yong Jun Hyung mới công khai hẹn hò được 7 tháng. Hiện, cả 2 vẫn chưa có phản hồi chính thức. Trong khi đó, công ty quản lý của Jun Hyung – Black Made – cho biết: “Chúng tôi sẽ công bố thông báo chính thức sau khi xác nhận thông tin với nghệ sĩ”.

HyunA và Yong Jun Hyung đã công khai mối quan hệ của mình vào ngày 18/1. Bộ đôi khiến dân mạng náo loạn khi cùng đăng ảnh nắm tay nhau. HyunA còn để lại bình luận "Mong mọi người giúp đỡ ạ" và nhấn like bình luận ủng hộ của fan. Hơn nữa, trên mạng xã hội còn lan truyền bằng chứng HyunA và Jun Hyung cùng ký tên cho 1 nhà hàng vào tháng 11 năm ngoái.

Trước đó, 2 idol là bạn thân lâu năm dưới trướng công ty CUBE Entertainment. Junhyung còn hợp tác với Hyuna trong ca khúc solo đầu tay Change của cô. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, cả hai đã vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Họ cho rằng Yong Jun Hyung đã dính líu đến tranh cãi Burning Sun của cựu thành viên BIGBANG - Seungri nên mối quan hệ này sẽ không bền lâu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới