SAO » Chuyện làng sao

Ilhoon (BTOB) đang bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng cần sa

Thứ ba, 22/12/2020 09:10

Cube Entertainment đã đưa ra một thông báo xác nhận rằng, Ilhoon (BTOB) đang bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng cần sa.

Vào ngày 21 tháng 12, kênh truyền hình Channel A đưa tin Ilhoon - thành viên nhóm BTOB đã bị cảnh sát bắt sau khi nghi ngờ sử dụng cần sa. Theo báo cáo, cảnh sát đã có thể xác nhận thông qua lời khai từ những người đồng phạm và kiểm tra hoạt động tài khoản ngân hàng rằng Ilhoon đã sử dụng cần sa với người quen nhiều lần từ 4 đến 5 năm trước cho đến năm ngoái.

Ilhoon (BTOB) đang bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng cần sa.

Ngoài ra, người ta nói rằng các thành phần thuốc đã được phát hiện thông qua một bài kiểm tra nang tóc. Cảnh sát cũng báo cáo bằng chứng bảo mật rằng Ilhoon đã mua cần sa bằng tiền điện tử thay vì tiền mặt để trốn tránh cảnh sát. Vụ án của anh ta được cho là đã chuyển đến cơ quan công tố vào tháng Bảy.

Ilhoon hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc sau khi nhập ngũ vào tháng 5 năm nay, mặc dù ban đầu anh đã được lên kế hoạch nhập ngũ vào tháng 3. Kênh A đã đưa ra một báo cáo thêm rằng một số người đang đặt câu hỏi liệu thời gian nhập ngũ của Ilhoon có liên quan đến cuộc điều tra hay không.

Thành viên nhóm BTOB.

Công ty quản lý của Ilhoon là Cube Entertainment nói với Channel A, “Chúng tôi không hề biết rằng Ilhoon đã bị bắt gặp sử dụng cần sa. Mặc dù việc nhập ngũ của anh ấy đã được ấn định vào tháng 3, nhưng nó đã bị trì hoãn do đại dịch Covid-19”.

Sau đó vào ngày 21 tháng 12, Cube Entertainment đưa ra tuyên bố sau:

"Xin chào, đây là Cube Entertainment. Chúng tôi đã kiểm tra với chính Ilhoon về bản tin hôm nay và chúng tôi xác nhận rằng anh ấy đã bị cơ quan điều tra triệu tập và đang bị điều tra vì nghi ngờ hút cần sa, như báo cáo cho biết.

Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc vì đã gây ra lo lắng cho rất nhiều người. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ được yêu cầu để anh ta có thể trung thành tuân thủ cuộc điều tra đang diễn ra.

Chúng tôi một lần nữa xin lỗi vì đã gây lo lắng cho rất nhiều người".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới