SAO » Chuyện làng sao

Im ắng cả ngày trời, cuối cùng Trịnh Sảng cũng lên tiếng về lùm xùm bỏ rơi 2 con: 'Đây là câu trả lời chân thành nhất của tôi'

Thứ ba, 19/01/2021 13:38

Sau phản hồi của nữ diễn viên, cộng đồng mạng xứ Trung yêu cầu Trịnh Sảng rời showbiz ngay lập tức.

Kể từ khi scandal thuê người mang thai hộ, rũ bỏ con cũng như ly hôn cùng với bạn trai cũ Trương Hằng nổ ra, Trịnh Sảng cuối cùng cũng ra mặt và đăng bài phản hồi về sự việc: "Đây là chuyện riêng tư khiến tôi đau lòng. Tôi vốn không định nhiều lời với mọi người nhưng việc đã đến nước này là tôi bị người ta rắp tâm phơi bày sự việc. Tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi vốn không muốn chiếm dụng tài nguyên công cộng nhưng tôi không thể không trả lời.

Bộ phận pháp lý ở hai nước Trung Quốc và Mỹ chưa bao giờ từ bỏ việc bảo vệ các quyền cùng lợi ích hợp pháp của gia đình tôi, tôi kể từ năm trước, họ cũng không từ bỏ việc liên lạc và hòa giải với nhau. Tuy nhiên, trong các thủ tục pháp lý của Trung Quốc, chúng tôi đã nhiều lần từ chối tiết lộ hành vi tống tiền về quyền riêng tư. Theo quy trình pháp lý của Mỹ, phía của tôi cũng đi đầu trong việc bảo vệ quyền lợi.

Câu trả lời khó hiểu của Trịnh Sảng về scandal thuê người mang thai hộ, rũ bỏ con... càng khiến netizen thêm hoang mang vì không hiểu cô muốn nói gì

Là một nghệ sĩ, tôi nhận thức rõ việc phòng chống dịch ở nước mình, tôi không vi phạm các chỉ dẫn của đất nước trên đất Trung Quốc, và tôi cũng tôn trọng mọi luật lệ và quy định ở nước ngoài.

Nếu yêu cầu tôi phải giải thích công khai về những chuyện chưa được kiểm chứng thì đây là câu trả lời chân thành nhất của tôi".

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay "Cùng nhau ngắm mưa sao băng". Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, đời tư bê bối của cô khiến nhiều người chỉ trích cô dữ dội.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới