SAO » Chuyện làng sao

Im ắng một thời gian dài, Kiều Minh Tuấn bất ngờ khoe cơ bắp cuồn cuộn khiến dàn sao Việt rần rần chọc ghẹo

Chủ nhật, 24/04/2022 12:09

Kiều Minh Tuấn vừa tung ra những hình ảnh cực chất và nhận ngay cơn mưa lời khen từ mọi người.

Thời gian qua, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng liên tục bị réo tên vì tin đồn chia tay của cả hai. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, ít khi xuất hiện cùng nhau, cũng không đăng ảnh tình tứ hay nói về nhau như trước.... Dù nhiều lần được hỏi về nghi vấn đường ai nấy đi nhưng hai nhân vật chính vẫn quyết giữ im lặng đến cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn đã đăng tải bộ ảnh lột xác khiến ai nấy ngỡ ngàng. Không còn kiểu bụi bặm phong trần thường thấy, Kiều Minh Tuấn hóa nam thần cơ bắp với phong cách khỏe khoắn nam tính cùng 6 múi cuồn cuộn. Bên cạnh đó, làn da rám nắng của nam diễn viên cũng cực bắt mắt và gây ấn tượng mạnh với khán giả và cư dân mạng.

Kiều Minh Tuấn lột xác căng đét với phong cách khỏe khoắn, cơ bắp 6 múi cuồn cuộn

Các đồng nghiệp liên tục thả "like" và dùng nhiều mĩ từ khen ngợi nam diễn viên

Dưới phần bình luận, bạn bè lẫn đồng nghiệp không ngừng để lại lời khen cho sự biến hóa phong cách quá ngoạn mục của Kiều Minh Tuấn. Đa phần trêu chọc nam diễn viên với những tính từ cực hot như: "Căng đét", "Sexy quá"... Hẳn Kiều Minh Tuấn phải cân nhắc duy trì hình ảnh này gấp vì tạo bão "like" quá rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới