SAO » Chuyện làng sao

Im ắng sau khi bị Hồ Ca phụ tình, mỹ nhân 'Như Ý Cát Tường' đã lâu mới xuất hiện, trông như 'bà thím' khó nhận ra

Thứ sáu, 28/05/2021 10:21

Đã lâu mới xuất hiện nhưng Tiết Giai Ngưng giờ đây mũm mĩm và xuống sắc đến mức nhiều người không nhận ra vẻ đẹp trong 'Như Ý Cát Tường' ngày nào.

Mới đây, một cư dân mạng tình cờ gặp Tiết Giai Ngưng - bạn gái cũ của Hồ Ca - khi cô đang đi siêu thị. Đã lâu không xuất hiện, cô buộc tóc đuôi ngựa và ăn mặc như học sinh nhưng cô không giấu được gương mặt sưng phù, xạm đi và có dấu hiệu lão hóa.

Im ắng sau khi bị Hồ Ca phụ tình, Tiết Giai Ngưng đã lâu mới xuất hiện, xuống sắc đến mức khó nhận ra

Ngay cả khi xuất hiện tại các sự kiện và đã trang điểm kỹ càng, cũng có thể thấy dấu vết thời gian trên gương mặt nữ diễn viên từng nổi tiếng nhờ nhan sắc trong trẻo này. Trong một buổi quảng bá phim, cô không giấu nổi thân hình mập mạp, trên người cũng không có chút collagen và khí chất ngời ngời ngày nào cũng không còn.

Tiết Giai Ngưng hiếm hoi mới đi sự kiện nhưng khiến nhiều người đều nuối tiếc vẻ đẹp ngày nào

Tiết Giai Ngưng là gương mặt khá được yêu mến trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều phim đình đám như "Như Ý Cát Tường", "Phấn hồng nữ lang", "Chàng Trư si tình"... Cô chinh phục cảm tình người xem nhờ vẻ nhí nhảnh, đáng yêu.

Tiết Giai Ngưng trúng tiếng sét ái tình với Hồ Ca vào năm 2004 khi đóng chung "Thiên Hạ Vô Song". Hai năm sau, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ yêu đương.

Cũng trong năm 2006, Hồ Ca gặp tai nạn giao thông nguy kịch, anh phải tiến hành phẫu thuật liên tục trong 6 giờ đồng hồ, khâu hơn 100 mũi trên mặt và cổ.

Thế rồi, tai hoạ ập đến khi Hồ Ca bị tai nạn xe, phải khâu cả trăm mũi. Tiết Giai Ngưng ở nhà đọc tin thời sự vô cùng sốt sắng và nóng ruột, đến ngay bệnh viện để chăm sóc anh, nước mắt rơi lã chã. Mãi sau, Hồ Ca mới tỉnh lại, nắm chặt lấy tay Tiết Giai Ngưng.

Công ty quản lý của Hồ Ca đến bệnh viện, thấy tình cảnh của hai người, có ý phản đối chuyện tình vì Hồ Ca giờ là diễn viên thần tượng, nếu chuyện tình cảm lộ ra ngoài sẽ ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp. Tiết Giai Ngưng nén nước mắt, giải thích rằng, trước đây mình có thích Hồ Ca, nhưng không có ý định yêu cậu ấy. Lại có người khuyên bảo Tiết Giai Ngưng, sắp tới phim của cô sẽ ra mắt, cô có thể dùng chuyện tình cảm này để truyền thông tốt hơn cho phim, nhưng Tiết Giai Ngưng từ chối.

Sự nghiệp của Tiết Giai Ngưng đang trên đà phát triển thuận lợi. Bộ phim "Phấn hồng nữ lang" do Tiết Giai Ngưng thủ vai chính nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dẫu vậy, người phụ nữ ấy quyết bỏ ngang 1 năm trời chỉ để chăm sóc cho Hồ Ca khỏi bệnh. Tiết Giai Ngưng sẵn sàng hy sinh một phần tuổi trẻ, một phần sự nghiệp vì Hồ Ca, chẳng phải ấy là điều còn quý giá hơn cả tình yêu?

Tiếc rằng, tình yêu ấy chẳng đi đến đích, khi cặp đôi chia tay sau đó 3 năm. Nguyên nhân chia tay là do mẹ Hồ Ca không thích Tiết Giai Ngưng vì cô lớn hơn con trai bà 4 tuổi.

Sau chuyện tình với Hồ Ca, Tiết Giai Ngưng đóng phim không ngừng tuy nhiên sự nghiệp của cô lại đi xuống. Các vai diễn của cô đều không được đánh giá cao.

Hiện tại ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn sớm tối một mình, chuyên tâm tu Phật, không còn tha thiết với chuyện yêu đương.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới