SAO » Chuyện làng sao

“Ỉm” tiền ủng hộ Nhật Bản, Lady Gaga bị kiện!

Thứ ba, 28/06/2011 10:08

Ca sỹ nổi tiếng người Mỹ Lady Gaga nhiều khả năng sẽ phải ra hầu tòa, trước cáo buộc "cuỗm" khoản tiền ủng hộ nạn nhân sóng thần ở Nhật Bản lên tới hàng triệu USD.

Lady Gaga là một trong số những nghệ sỹ quốc tế hàng đầu tích cực đứng ra quyên góp tiền từ thiện và phát động chiến dịch bán vòng đeo tay “Cùng cầu nguyện cho Nhật Bản”, nhằm ủng hộ người dân nước này sau thảm họa sóng thần.

Thế nhưng, đằng sau việc làm mang đậm tính chất nhân văn đó, dường như lại có một hình ảnh khác của Lady Gaga. Tờ Daily Mail tố cô ca sỹ này đã biển thủ một số tiền rất lớn bằng cách khai tăng các khoản chi phí phụ để ăn chênh lệch.

Luật sư Ari Kresch thuộc hiệp hội luật gia 1-800-LAW-FIRM khẳng định: “Chúng tôi kiện Gaga vì hành động thiếu trách nhiệm và biển thủ tiền ủng hộ nạn nhân Nhật Bản”. Số tiền mà Lady Gaga phải bồi thường lên tới 5 triệu USD.

Thông tin này thực sự là cú sốc với chính người dân Nhật Bản và những ai yêu mến Lady Gaga. Vì mới tuần trước, cô ca sỹ này còn tới đất nước châu Á này trình diễn vì mục tiêu ủng hộ các nạn nhân sóng thần.

Nếu Lady Gaga không thể thắng kiện vào cuối năm nay, chắc chắn đó là một “vết nhơ” không thể gột rửa trong sự nghiệp của ca sỹ lắm tài nhiều tật này.

VNMedia/Asia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới